Báo Đồng Nai điện tử
En

Bác sĩ trả lời: Kéo dài ‘cậu nhỏ’, làm hồng ‘cậu nhỏ’ không cần dao kéo liệu có đúng?

BS-CKI Vũ Thanh Tùng
10:38, 26/10/2023
 

* Tôi thấy có nhiều trang Facebook quảng cáo về việc kéo dài kích thước “cậu nhỏ”, làm hồng “cậu nhỏ” bằng công nghệ tiên tiến mà không cần phải can thiệp bằng thủ thuật với chi phí chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Điều này có đúng không ạ?

(Bạn đọc gọi từ số 0937xxx962)

Trả lời:

“Cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn là nổi khổ tâm của nhiều nam giới. Phẫu thuật kéo dài dương vật là một phẫu thuật do bác sĩ chuyên nghành “nam khoa” thực hiện. Họ đã được đào tạo chính quy để khắc phục vấn đề này. Để kéo dài (tăng kích thước chiều dài) dương vật cần phải được bác sĩ phẫu thuật chinh sửa. Hiện nay không có một sản phẩm nào như: thuốc, chiếu đèn, tập luyện, để làm tăng kích thước dương vật.

Các trường hợp cần phẫu thuật kéo dài gồm:

+ Dương vật phát triển không bình thường, khi ở trạng thái cương ngắn hơn 8cm, không đủ làm thoả mãn khi quan hệ.

+ Dương vật có các dị tật bẩm sinh dẫn đến phát triển chậm, cong vẹo...

+ Theo nhu cầu thực tế ở bệnh nhân

Phẫu thuật kéo dài dương vật thực chất không phải là việc làm kéo dương vật giãn ra. Đây là phương pháp cắt phần dây treo dương vật, giúp dương vật dài thêm khoảng 3-4 cm. Nhờ đó, dương vật của nam giới nhìn thẩm mỹ hơn và giúp họ tự tin trước người vợ, bạn tình.

Bí quyết để thành công trong các ca phẫu thuật tại Khoa Nam học, Bệnh viên Âu Cơ là làm sao để cắt hết phần dây treo mà không làm tổn thương dương vật, đồng thời, để phần dương vật mới kéo ra ko bị co rút lại vị trí cũ, thẩm mỹ, an toàn.

Hiện nay trên địa bàn Đồng Nai, Khoa Nam học, Bệnh viện Âu Cơ là một trong những đơn vị chính quy để thực hiện tốt phẫu thuật này. Lời khuyên cho các đấng mày râu nên chọn bệnh viện, cơ sở uy tín, được cấp phép thực hiện phẫu thuật “cậu nhỏ”, không nên tin vào các quảng cáo đang lan tràn trên mạng xã hội quá nhiều.

BS-CKI Vũ Thanh Tùng,

Khoa Nam học, Bệnh viện Âu Cơ

 

 

Tin xem nhiều