Báo Đồng Nai điện tử
En

Video clip về một số cuộc làm việc của lãnh đạo tỉnh thu hút sự quan tâm của người dân

Thùy Trang
20:21, 20/08/2023

Trong tuần, một số video clip thông tin về các cuộc họp của lãnh đạo tỉnh bàn về tình hình các khu công nghiệp, các dự án trọng điểm của tỉnh được người dân quan tâm như: Đưa 33 khu công nghiệp trở thành 33 điểm đến đẳng cấp cho nhà đầu tư có 8,8 ngàn lượt xem sau 3 ngày đăng tải trên Facebook; Tăng cường trách nhiệm và tốc độ để thúc đẩy các dự án trọng điểm có hơn 11 ngàn lượt xem trên Facebook sau 3 ngày đăng tải

 

Chỉ sau 3 ngày đăng tải trên trang Facebook, video clip Ngán ngẩm với xe gắn máy đi ngược chiều trên quốc lộ 1 không chỉ “hút “ đến hơn 94 ngàn lượt xem mà còn nhận được nhiều tương tác, bình luận đồng tình với nhận định của Báo Đồng Nai về vấn đề này. Theo thông tin từ video này, vào khung giờ cao điểm mỗi ngày trên quốc lộ 1 đoạn qua Khu công nghiệp Bàu Xéo và xã Tây Hòa (H.Trảng Bom), tình trạng xe máy nối hàng dài đi ngược chiều, bất chấp nguy hiểm.

Nắm bắt vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp được người dân quan tâm, Báo Đồng Nai luôn chú trọng thực hiện nhiều video clip thông tin về nội dung này. Gần đây là video clip Vay tiền ở đâu để mua nhà ở giá rẻ? sau 1 ngày đăng tải đã có hơn 2,9 ngàn lượt xem.         

Thùy Trang

Tin xem nhiều