Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông tin “nóng” về giao thông, an ninh trật tự được nhiều bạn đọc quan tâm

Kim Liễu
08:20, 30/09/2023

Tuần qua, từ ngày 22 đến 29-9, nhiều tin, bài của Báo Đồng Nai chia sẻ trên fanpage Báo Đồng Nai nhận được sự quan tâm, phản hồi, bình luận của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Bình luận của bạn đọc dưới clip Bật đèn pha trong nội thành, hành động nhỏ nguy hiểm lớn
Bình luận của bạn đọc dưới clip Bật đèn pha trong nội thành, hành động nhỏ nguy hiểm lớn

Đáng chú ý, các thông tin liên quan đến giao thông và an ninh trật tự đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội với chục hàng ngàn lượt tương tác và bình luận dưới các tin, bài, clip như: Đường Hoàng Văn Bổn (ngã ba Phát Triển) nát như tương; Truy tìm đối tượng lừa đảo tráo 840 tờ vé số của người phụ nữ khuyết tật; Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau cú tông trực diện với xe 7 chỗ; Chưa đầy 2 tháng, 4 người chết vì tai nạn giao thông trên cùng một đoạn đường xấu; Bật đèn pha trong nội thành, hành động nhỏ nguy hiểm lớn; Khởi tố 2 bị can liên quan đến vụ sai phạm 680 căn nhà tại dự án Khu dân cư Tân Thịnh…

Bình luận dưới clip Đường Hoàng Văn Bổn (ngã ba Phát Triển) nát như tương, bạn đọc kiến nghị cơ quan chức năng sớm sửa chữa, nâng cấp đường Hoàng Văn Bổn vì con đường này đã xuống cấp trầm trọng, gây mất an toàn giao thông. Tài khoản Facebook Huỳnh Thị Duyên còn ví von đổi tên đường ngã ba Phát Triển thành đường “ngã ba phát sợ”.

Bình luận của bạn đọc dưới clip Đường Hoàng Văn Bổn (ngã ba Phát Triển) nát như tương
Bình luận của bạn đọc dưới clip Đường Hoàng Văn Bổn (ngã ba Phát Triển) nát như tương

Dưới tin Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau cú tông trực diện với xe 7 chỗ, tài khoản Facebook Nam Nguyen bình luận “Cảm ơn Báo Đồng Nai đã lên tiếng, đoạn đường này xe tải, xe khách chạy tốc độ cao vượt rất ẩu, thậm chí tôi còn thấy xe biển số 49 dùng còi hơi trêu ghẹo phụ nữ và ép cả người già. Cảnh sát giao thông cần mạnh tay với các tài xế này…”.

Ngoài ra, clip đăng trước đó trên fanpage tiếp tục nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ cộng đồng mạng như: Tài xế dương tính với ma túy vi phạm nhiều lỗi khi điều khiển phương tiện giao thông; Giáo viên mầm non nghề nặng nhọc, độc hại…

    Kim Liễu

Tin xem nhiều