Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường ống dẫn nước trên đường Đồng Khởi được đấu nối

10:05, 10/05/2014

Như Báo Đồng Nai gần đây đã thông tin, thời gian qua hàng trăm hộ dân tại phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) không có nguồn nước sạch sử dụng.

Như Báo Đồng Nai gần đây đã thông tin, thời gian qua hàng trăm hộ dân tại phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) không có nguồn nước sạch sử dụng. Nguyên nhân là do 3 hộ dân tại KP.1, phường Trảng Dài là: Nguyễn Thị Mai Phương, Nguyễn Văn Minh và Ninh Quốc Thắng cản trở việc đấu nối đường ống nước D400 trên đường Đồng Khởi, đoạn thuộc KP.1 phường Trảng Dài. Sáng 6-5-2014, các đơn vị liên quan của TP.Biên Hòa đã phối hợp với chính quyền địa phương và Công ty cấp nước Đồng Nai tiến hành đấu nối đường ống nước tại vị trí trên.

Trước đó, 3 hộ dân này không cho đấu nối đường ống nước đi qua trước cửa nhà mình vì cho rằng Nhà nước chưa đền bù hỗ trợ khi thu hồi đất thực hiện dự án đường Đồng Khởi giai đoạn 2004-2006. Tuy nhiên, qua rà soát hồ sơ của cơ quan chuyên trách, phần đất vỉa hè đường Đồng Khởi trước cửa 3 hộ dân này đã được bồi thường vào năm 1996 theo Quyết định 712/QD.UBT ngày 13-3-1996 của UBND tỉnh Đồng Nai.

Khắc Thiết                                                                                                

Tin xem nhiều