Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời đơn phản ảnh của ông Nguyễn Văn Tỵ, ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch

10:10, 27/10/2014

 Ông Nguyễn Văn Tỵ, ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch phản ánh "Đường 25B đoạn từ xã Phú Thạnh đến trung tâm huyện có lưu lượng xe lưu thông nhiều. Trong khi đó, đường hẹp lại không có phân làn đường, xe hai bánh phải sử dụng chung với làn đường xe ô tô gây mất an toàn".

 Ông Nguyễn Văn Tỵ, ấp 2, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch phản ánh “Đường 25B đoạn từ xã Phú Thạnh đến trung tâm huyện có lưu lượng xe lưu thông nhiều. Trong khi đó, đường hẹp lại không có phân làn đường, xe hai bánh phải sử dụng chung với làn đường xe ô tô gây mất an toàn”.

Chủ tịch UBND tỉnh đã giao Giám đốc Sở Giao thông - vận tải chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan xem xét, giải quyết và trả lời như sau:

Tuyến đường 25B có điểm đầu tại km23+800 của quốc lộ 51 và kết thúc tại giao với ĐT769, dài 13,9km, quy hoạch theo tiêu chuẩn đường đô thị, lộ giới 80m. Hiện nay, UBND tỉnh đã có chủ trương thực hiện Dự án nâng cấp mở rộng đường 25B bằng nguồn ngân sách tỉnh. Tuy nhiên, do nguồn vốn đầu tư dự án khá lớn (trên 1.600 tỷ đồng) nên trước mắt ưu tiên đầu tư trước đoạn từ giao quốc lộ 51 đến ngã tư Hiệp Phước (từ km0+000 đến km4+973). Đồng thời, UBND tỉnh đã giao UBND huyện Long Thành và UBND huyện Nhơn Trạch thực hiện công tác giải phóng mặt bằng trên tuyến để sớm thực hiện dự án. Trong thời gian chờ thực hiện các thủ tục để khởi công, Sở Giao thông - vận tải đã chỉ đạo Khu quản lý đường bộ, đường thủy thực hiện việc duy tu, sửa chữa thường xuyên đoạn đường này; cử lực lượng tham gia, phối hợp với địa phương thực hiện điều tiết giao thông nhằm giải quyết việc ùn tắc giao thông trên tuyến. 

        Ban CTBĐ

 

 

 

Tin xem nhiều