Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời ý kiến của cử tri phường Tân Mai

10:10, 26/10/2014

 UBND TP.Biên Hòa trả lời ý kiến của cử tri phường Tân Mai về việc  "Đề nghị sớm giải quyết việc giải phóng mặt bằng để hoàn tất việc thi công tuyến đường Trương Định", như sau:

 UBND TP.Biên Hòa trả lời ý kiến của cử tri phường Tân Mai về việc  “Đề nghị sớm giải quyết việc giải phóng mặt bằng để hoàn tất việc thi công tuyến đường Trương Định”, như sau:

Dự án cải tạo nâng cấp đường Trương Định tại phường Tân Mai là công trình thực hiện theo hình thức xã hội hóa, nhân dân góp đất, Nhà nước trả chi phí đầu tư. Đến nay dự án cơ bản đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và bàn giao đất cho chủ đầu tư để thi công. Tuy nhiên còn một số trường hợp chưa thực hiện xong việc giải phóng mặt bằng, cụ thể:

- Trường hợp ông Nguyễn Tất Hải, cơ quan chức năng đã tính toán bồi thường hỗ trợ bổ sung cho ông Hải và đã chuyển đến Phòng Tài nguyên - môi trường thành phố để thẩm định phương án bồi thường. Theo biên bản họp ngày 10-9-2014 về việc thống nhất phương án tính toán bồi thường, hỗ trợ cho ông Hải. Hộ ông Hải thống nhất giao mặt bằng và cam kết không thắc mắc khiếu nại về phương án bồi thường đã tính toán nêu trên.

- Trường hợp 6 hộ dân tại khu vực đoạn giao giữa đường Trương Định và Trương Quyền (đường 3 cũ) đến nay các hộ này không đồng ý góp đất làm đường. UBND thành phố đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều chỉnh quy hoạch tại khu vực này theo hướng vừa hoàn chỉnh dự án đường Trương Định, vừa đảm bảo quyền lợi và tạo điều kiện để các hộ dân ổn định cuộc sống. Sau khi có ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền về việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch tại khu nút giao thông giữa đường Trương Định và đường Trương Quyền, UBND TP.Biên Hòa sẽ tiếp tục xử lý dứt điểm những tồn tại vướng mắc đối với 6 hộ nêu trên để hoàn chỉnh dự án đường Trương Định.

Ban CTBĐ

 

Tin xem nhiều