Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời bạn đọc

10:09, 04/09/2016

Trong đơn gửi đến Báo Đồng Nai, người dân tổ 16, ấp An Hòa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa) phản ảnh về hộ ông Phạm Văn Đông tự rào chắn đường đi chung để xây dựng phòng trọ cho thuê

Trong đơn gửi đến Báo Đồng Nai, người dân tổ 16, ấp An Hòa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa) phản ảnh về hộ ông Phạm Văn Đông tự rào chắn đường đi chung để xây dựng phòng trọ cho thuê; đồng thời sử dụng lối đi làm chỗ phơi đồ, để xe, tự làm cổng để buổi tối khóa lại khiến cho việc đi lại của bà con trong hẻm ven đình Hóa An gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Đông cho biết toàn bộ khu vực 25 phòng trọ của gia đình ông Đông đều nằm trên khu đất thuộc sở hữu của gia đình ông. Khu nhà trọ này do ông Đông làm chủ phần lớn công nhân thuê, chỉ duy nhất có một hộ dân sống trong khu vực này nhưng việc đi lại không bị ảnh hưởng, bởi đường chung vẫn có 2 lối để ra vào đường chính. Tuy nhiên, ông Đông thừa nhận ở một đầu hẻm có làm một cổng nhỏ để ban đêm khóa lại nhằm ngăn chặn trộm cắp.

Trả lời phóng viên Báo Đồng Nai về đơn kiến nghị của người dân hẻm ven đình Hóa An, Phó chủ tịch UBND xã Hóa An Phạm Công Uẩn xác nhận khu vực 25 phòng trọ của ông Đông được xây dựng trên đất của gia đình này, kể cả đường đi. Chính quyền địa phương chưa nghe người dân phản ảnh về tình trạng hộ ông Đông rào chắn đường đi chung, nhưng xã sẽ cho kiểm tra, nếu đúng như người dân than phiền sẽ có biện pháp xử lý.

P. Liễu

Tin xem nhiều