Báo Đồng Nai điện tử
En

Đường xuống cấp, không đảm bảo an toàn giao thông

09:03, 19/03/2020

Hiện nay, một đoạn của đường song hành với quốc lộ 1, ven công viên Long Bình (TP.Biên Hòa), nối đường Bùi Văn Hòa với Khu công nghiệp Biên Hòa 2 đã xuống cấp. Đoạn đường xuống cấp này chỉ dài chừng 500m nhưng mặt đường bị bong tróc, chi chít "ổ gà" lớn, nhỏ nối tiếp nhau.

Hiện nay, một đoạn của đường song hành với quốc lộ 1, ven công viên Long Bình (TP.Biên Hòa), nối đường Bùi Văn Hòa với Khu công nghiệp Biên Hòa 2 đã xuống cấp. Đoạn đường xuống cấp này chỉ dài chừng 500m nhưng mặt đường bị bong tróc, chi chít “ổ gà” lớn, nhỏ nối tiếp nhau.

Mặt đường song hành với quốc lộ 1, ven công viên Long Bình (TP.Biên Hòa) bị xuống cấp
Mặt đường song hành với quốc lộ 1, ven công viên Long Bình (TP.Biên Hòa) bị xuống cấp

 

Điều đáng nói, trên đoạn đường này còn có bãi trung chuyển rác khá lớn. Do đó, mặt đường vừa xuống cấp, vừa ẩm ướt bởi nước rỉ rác nên rất nhếch nhác. Những “ổ gà” trên mặt đường còn chứa đầy bùn, nước rỉ rác nên mỗi khi có xe bị sụp  “ổ gà”, nước rỉ rác lại bắn tung tóe lên người đi đường.

Đoạn đường này bị hư hỏng đã lâu nhưng đến nay chưa được sửa chữa. Hằng ngày có rất đông người lao động đi qua đây để vào khu công nghiệp làm việc, tình trạng mặt đường xuống cấp đã khiến một số người điều khiển xe máy qua đây bị té ngã. Rất mong cơ quan chức năng sớm sửa chữa lại đoạn đường này để việc giao thông của người dân trở nên an toàn hơn.

An Nhiên (TP.Biên Hòa)

Tin xem nhiều