Báo Đồng Nai điện tử
En

Đề xuất tận dụng trụ sở cũ để xây trung tâm văn hóa - học tập cộng đồng

09:09, 10/09/2020

* UBND TP.Biên Hòa trả lời phản ảnh của người dân P.Tân Biên (TP.Biên Hòa) về việc trụ sở Công an P.Tân Biên cũ hiện không sử dụng, đề nghị xem xét tận dụng nơi này để xây dựng trung tâm văn hóa học tập cộng đồng.

* UBND TP.Biên Hòa trả lời phản ảnh của người dân P.Tân Biên (TP.Biên Hòa) về việc trụ sở Công an P.Tân Biên cũ hiện không sử dụng, đề nghị xem xét tận dụng nơi này để xây dựng trung tâm văn hóa học tập cộng đồng, như sau:

- UBND P.Tân Biên đã kiểm tra, xác minh, hiện tại trụ sở Công an P.Tân Biên cũ thuộc thửa đất số 142, tờ bản đồ số 33, diện tích 381,4m2, thuộc KP.6, P.Tân Biên. Hiện trạng trụ sở có căn nhà một trệt, một lầu, đang đóng cửa, không cho thuê, không cho mượn, thửa đất này thuộc đất công, tài sản công. Hiện nay, địa phương đã có vị trí xây dựng trụ sở Trung tâm Văn hóa - học tập cộng đồng P.Tân Biên được UBND TP.Biên Hòa phê duyệt tại KP.8A, diện tích 3.600m2, dự kiến khởi công trong năm 2020, kinh phí xây dựng khoảng 8 tỷ đồng.

Đối với phương án sử dụng trụ sở Công an P.Tân Biên cũ, hiện nay địa phương chưa có phương án để đề xuất sử dụng trụ sở này. Lý do đất công, tài sản công nên không cho thuê, không cho mượn theo quy định.

Kim Liễu (ghi)

Tin xem nhiều