Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an xã Vĩnh Tân trả lời đơn của bà Vũ Thị Ngọc Dung

08:04, 03/04/2022

* Thiếu tá Lê Hoàng Liêm, Trưởng Công an xã Vĩnh Tân (H.Vĩnh Cửu) trả lời đơn của bà Vũ Thị Ngọc Dung (ngụ ấp 2, xã Vĩnh Tân) phản ảnh gia đình ông P.V.O. (ngụ cùng địa phương) có hành vi cố ý gây thương tích, làm nhục người khác.

* Thiếu tá Lê Hoàng Liêm, Trưởng Công an xã Vĩnh Tân (H.Vĩnh Cửu) trả lời đơn của bà Vũ Thị Ngọc Dung (ngụ ấp 2, xã Vĩnh Tân) phản ảnh gia đình ông P.V.O. (ngụ cùng địa phương) có hành vi cố ý gây thương tích, làm nhục người khác, như sau:

Đối với vụ việc ngày 27-4-2020, bà Oanh phản ảnh gia đình ông P.V.O. có hành vi cố ý gây thương tích, lăng mạ, xúc phạm danh dự, quăng chất nổ và rác hôi thối…, Công an xã đã xác minh và chưa có cơ sở xác định gia đình ông P.V.O. có hành vi nêu trên. Công an xã đã có văn bản thông báo kết quả giải quyết cho bà Dung.

Đối với vụ việc ngày 6-2-2022, bà Dung phản ảnh gia đình ông P.V.O. đã có hành vi cố ý gây thương tích cho anh trai bà Dung là Vũ Văn Tùng (43 tuổi). Công an xã Vĩnh Tân đã tiếp nhận vụ việc và chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Vĩnh Cửu để thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Ban PL-ĐS và BĐ

Tin xem nhiều