Báo Đồng Nai điện tử
En

Festival các cảng biển quốc tế tại Việt Nam lần I

07:08, 02/08/2012

Festival các cảng biển quốc tế tại Việt Nam lần thứ I-2012 được tổ chức tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 10 đến 12-11-2012 với chủ đề “Việt Nam - Thương cảng hòa bình và phát triển”.

Festival các cảng biển quốc tế tại Việt Nam lần thứ I-2012 được tổ chức tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 10 đến 12-11-2012 với chủ đề “Việt Nam - Thương cảng hòa bình và phát triển”. Đây là thông tin được Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty cổ phần thương mại toàn cầu Long Mai (LOMA Corp.) vừa công bố.

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, thực hiện mục tiêu quy hoạch phát triển cảng biển Việt Nam định hướng đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Festival các cảng biển quốc tế tại Việt Nam là chương trình quốc tế nhằm tuyên truyền vai trò và vị trí hàng đầu của ngành kinh tế biển Việt Nam trong giai đoạn mới, góp phần củng cố kinh tế, an ninh và quốc phòng của đất nước, thông qua đó nâng cao ý thức trong nhân dân và tăng cường tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng quốc tế về chủ quyền biển, đảo Việt Nam. 

Anh Tuấn

 

 

Tin xem nhiều