Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy năm 2023

Phương Hằng
14:30, 25/12/2023

(ĐN)- Ngày 25-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã chủ trì hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban TVTU năm 2023. Dự hội nghị có lãnh đạo các vụ của các ban Đảng Trung ương và các đồng chí trong Ban TVTU.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân

Phát biểu quán triệt hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh nêu rõ, hội nghị nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo việc quán triệt, tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Trung ương; xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của tập thể Ban TVTU, từ đó đề ra giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ thời gian tới.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị tất cả các Ủy viên Ban TVTU đều phát biểu ý kiến của cá nhân đối với kết quả thực hiện nhiệm vụ của tập thể Ban TVTU. Đối với kiểm điểm cá nhân Ủy viên Ban TVTU, tiến hành kiểm điểm người đứng đầu cấp ủy và 2 đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy trước; sau đó kiểm điểm các đồng chí còn lại theo từng lĩnh vực công việc mà các Ủy viên Ban TVTU được phân công phụ trách, qua đó để có thảo luận sâu trên từng nhóm công việc cụ thể.

Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân
Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân

Trên tinh thần nghiêm túc tự phê bình và phê bình, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban TVTU nghiên cứu, góp ý xây dựng một cách chân thành, thẳng thắn, đúng bản chất để tập thể và từng cá nhân nhìn nhận rõ ưu điểm và những vấn đề còn hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để có giải pháp khắc phục, thực hiện tốt hơn.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Đắc Nhân

Dự kiến hội nghị diễn ra trong 2,5 ngày.

Phương Hằng

Tin xem nhiều