Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: Tích cực đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc

09:08, 11/08/2020

(ĐN)- Thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của H.Long Thành tích cực chỉ đạo, nắm bắt, giải quyết khó khăn, vướng mắc, ý kiến, kiến nghị của các tầng lớp nhân dân, không để hình thành "điểm nóng" ở cơ sở.

(ĐN)- Thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của H.Long Thành tích cực chỉ đạo, nắm bắt, giải quyết khó khăn, vướng mắc, ý kiến, kiến nghị của các tầng lớp nhân dân, không để hình thành “điểm nóng” ở cơ sở. Đồng thời, chủ động đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, từng bước làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, qua triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, thông tin lưu động... về những thông tin chính thống, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, từ đó giúp người dân phân biệt được thông tin xấu, độc; nâng cao cảnh giác trước những quan điểm sai trái, thù địch, không để thông tin xấu thâm nhập vào địa bàn, nhất là vùng đồng bào dân tộc ít người trên địa bàn huyện.

Dương An

Tin xem nhiều