Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện nhiều mô hình, cách làm hay về Dân vận khéo

08:09, 09/09/2020

(ĐN) - Thông tin từ Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, phong trào thi đua Dân vận khéo trên địa bàn tỉnh những năm qua đã được triển khai sâu rộng, tích cực ở nhiều lĩnh vực với nhiều cách làm hay, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

(ĐN) - Thông tin từ Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, phong trào thi đua Dân vận khéo trên địa bàn tỉnh những năm qua đã được triển khai sâu rộng, tích cực ở nhiều lĩnh vực với nhiều cách làm hay, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống. Đến nay, toàn tỉnh đã có trên 11 ngàn tập thể, cá nhân đăng ký thực hiện mô hình Dân vận khéo trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, nhất là phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Qua phong trào thi đua Dân vận khéo đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh đi đôi với quan tâm giải quyết các vấn đề bức thiết, chính đáng của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Thực hiện phong trào thi đua Dân vận khéo, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và lực lượng vũ trang đã chủ động, tích cực hơn trong việc nắm bắt tình hình nhân dân; người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp thì quan tâm tổ chức các cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân để giải quyết các vấn đề nhân dân quan tâm, củng cố niềm tin và sự gắn bó giữa Đảng với dân.       

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều