Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở TT-TT có phòng chuyên môn về chuyển đổi số

Hải Quân
11:29, 12/10/2023

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có quyết định về việc điều chỉnh tên gọi các phòng chuyên môn trực thuộc Sở TT-TT. Theo đó, đổi tên Phòng Công nghệ thông tin - viễn thông thành Phòng Chuyển đổi số; đổi tên Phòng Báo chí - xuất bản - thông tin - bưu chính thành Phòng Báo chí - truyền thông. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 11-10-2023.

Gian trưng bày các sản phẩm công nghệ số bên lề một hội thảo về thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số do Sở TT-TT tổ chức. (Ảnh: Hải Quân)
Gian trưng bày các sản phẩm công nghệ số bên lề một hội thảo về thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số do Sở TT-TT tổ chức. (Ảnh: Hải Quân)

Việc điều chỉnh tên gọi này đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 771/QĐ-UBND ngày 15-3-2019, phê duyệt Đề án sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của Sở TT-TT…

Đồng Nai đã và đang thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số. Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) đã ban hành Nghị quyết số 05-NQ/TU (gọi tắt là Nghị quyết 05) ngày 28-3-2022 về chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

Công tác chuyển đổi số đang được các sở, ngành, địa phương của tỉnh, trong đó Sở TT-TT là đơn vị chủ trì, đẩy mạnh nhiều hoạt động trên địa bàn. Trong thời gian tới, để cải thiện, nâng cao các chỉ số về chuyển đổi số, Sở sẽ tham mưu UBND tỉnh xây dựng kế hoạch thực hiện các giải pháp một cách cụ thể, đồng bộ với lộ trình phù hợp…

Hải Quân

Tin xem nhiều