Báo Đồng Nai điện tử
En

Công đoàn huyện Trảng Bom họp mặt, khen thưởng 190 cán bộ Công đoàn và công nhân lao động tiêu biểu

Lan Mai
17:17, 10/08/2024

(ĐN)- Ngày 10-8, nhân kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trảng Bom đã tổ chức họp mặt và tuyên dương 95 cán bộ công đoàn xuất sắc cùng 95 công nhân trực tiếp sản xuất có nhiều thành tích trong lao động.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn hỏi thăm sức khỏe các cứu cán bộ Công đoàn. ảnh: Lan Mai
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn hỏi thăm sức khỏe các cứu cán bộ Công đoàn. Ảnh: Lan Mai

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn cùng trên 200 đại biểu là nguyên cán bộ cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ và công nhân lao động tham dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 95 năm Công đoàn Việt Nam. Đối với Công đoàn huyện Trảng Bom, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn đã có những bước phát triển đáng kể. Từ những năm đầu thành lập chỉ có 30 Công đoàn cơ sở với hơn 2 ngàn đoàn viên, đến nay, LĐLĐ huyện trực tiếp quản lý 387 Công đoàn cơ sở, với 103 ngàn đoàn viên, đạt tỷ lệ tập hợp trên 96%.

Đội ngũ cán bộ công đoàn từ huyện đến cơ sở năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tổ chức nhiều phong trào trong công, góp phần xây dựng huyện Trảng Bom ngày càng giàu đẹp, văn minh.

20 cán bộ Công đoàn tiêu biểu nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. ảnh: Lan Mai
20 cán bộ Công đoàn tiêu biểu nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. Ảnh: Lan Mai

Ghi nhận nỗ lực của các cấp Công đoàn huyện Trảng Bom, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn cho biết, những kết quả đáng ghi nhận là sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ Công đoàn và công nhân lao động. Trong đó, nhiều mô hình, cách làm hay của Công đoàn Trảng Bom đã tạo được sự lan tỏa rộng, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đội ngũ đoàn viên, người lao động.

Bà Trần Thị Hồng Thảo, chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng các cán bộ Công đoàn. ảnh: Lan Mai
Bà Trần Thị Hồng Thảo, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng các cán bộ Công đoàn. Ảnh: Lan Mai

Tại hội nghị, 20 cán bộ Công đoàn đã được trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom tuyên dương 190 cán bộ Công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và công nhân trực tiếp sản xuất có nhiều sáng kiến, cải tiến trong lao động tại các doanh nghiệp.

Lan Mai

Tin xem nhiều