Báo Đồng Nai điện tử
En

THÔNG BÁO

03:07, 09/07/2021

Việc giải quyết các dịch vụ điện, ghi điện, thu tiền trong giai đoạn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15/CT-UBND ngày 8-7-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Việc giải quyết các dịch vụ điện, ghi điện, thu tiền trong giai đoạn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15/CT-UBND ngày 8-7-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện.

Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 08/07/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PCĐN) thông báo đến Quý Khách hàng việc giải quyết các dịch vụ về điện, công tác ghi chỉ số, tính điện năng tiêu thụ và phương thức thu tiền điện trong giai đoạn này như sau:

1. Công tác tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện:

Tạm ngưng tất cả việc tiếp nhận trực tiếp các yêu cầu cấp điện và các dịch vụ điện tại quầy giao dịch khách hàng của Điện lực; Chỉ tiếp nhận yêu cầu cấp điện và các dịch vụ điện qua các kênh giao dịch trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Website/Ứng dụng CSKH, Tổng đài Chăm Sóc khách hàng 19001006/19009000. Các yêu cầu cấp bách như: gắn mới điện kế, sửa chữa, khắc phục xử lý sự cố về điện, thay công tơ ngưng, hư cháy vẫn được Điện lực tiếp nhận và giải quyết đúng quy định nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho Quý Khách hàng. Trường hợp yêu cầu của Khách hàng chưa thể giải quyết được, Điện lực sẽ thông báo và hẹn Khách hàng để thực hiện ngay khi hết thời gian cách ly xã hội.

2. Công tác ghi chỉ số:

- Đối với các Khách hàng có đo ghi từ xa và các Khách hàng gắn điện kế tại trụ điện, PCĐN vẫn thực hiện ghi chỉ số (GCS) điện kế để lập hóa đơn tiền điện như những tháng trước đây.

- Đối với các trường hợp điện kế gắn trong nhà Khách hàng thuộc các khu vực ngoài phạm vi thiết lập vùng cách ly, phong tỏa y tế; Điện lực vẫn tổ chức GCS điện trực tiếp, nhân viên GCS điện chấp hành 5K, giữ khoảng cách tiếp xúc trên 02 mét nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và đề nghị Khách hàng đọc chỉ số để cập nhật, xác nhận chỉ số làm cơ sở lập hóa đơn tiền điện cho Quý Khách hàng.

- Đối với các trường hợp Khách hàng gắn điện kế trong nhà mà Khách hàng không cung cấp được chỉ số điện tiêu thụ của kỳ ghi chỉ số thì sẽ được tính trên cơ sở điện năng tiêu thụ bình quân ngày của tháng liền kề trước đó nhân với số ngày thực tế trong kỳ hóa đơn hiện tại để lập, phát hành hóa đơn.

3. Công tác thu tiền điện:

Tạm ngưng tổ chức thu tiền điện tại quầy thu tiền của các ngân hàng/tổ chức trung gian có mở tại văn phòng Điện lực; Kính đề nghị Quý Khách hàng thanh toán tiền điện qua hình thức trực tuyến: website CSKH, ứng dụng internetbanking/mobilebanking, ví điện tử, tổ chức trung gian, …cũng như các ứng dụng tiện ích thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách hàng đang sử dụng….

Kênh liên hệ tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ về điện, thông báo chỉ số, tra cứu thông tin:

Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline của Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006/19009000.

Truy cập Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam: www.cskh.evnspc.vn

Cài đặt ứng dụng CSKH trên thiết bị di động (CSKH EVNSPC) theo đường link tải App: http://mobile.cskh.evnspc.vn/MobileApi/Home. Để cung cấp và tra cứu thông tin các tiện ích, dịch vụ của ngành điện.

Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết và rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Khách hàng.

Trân trọng thông báo

Tin xem nhiều