Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông báo chương trình khuyến mại "Cài app ngay, quà liền tay"

08:11, 01/11/2021

Nhân tháng "Tri ân Khánh hàng" 12/2021, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Công ty Điện lực Đồng Nai) tổ chức chương trình khuyến mại "Cài app ngay, quà liền tay", cụ thể như sau:

Nhân tháng “Tri ân Khánh hàng” 12/2021, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Công ty Điện lực Đồng Nai) tổ chức chương trình khuyến mại “Cài app ngay, quà liền tay”, cụ thể như sau:

fb post.jpg

THỂ LỆ 

1. Đối tượng và điều kiện tham gia:   

- Chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng điện và có hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) còn hiệu lực với các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Nai, thỏa mãn một trong các điều kiện sau:  

- Khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số khách hàng trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ đồng thời khách hàng thực hiện cài app CSKH/ Zalo OA hoặc cả hai của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

* Tên ứng dụng: App (CSKH EVN SPC), Zalo OA (TCT Điện lực miền Nam)

- Các khách hàng là CBCNV trong Công ty Điện lực Đồng Nai không thuộc đối tượng tham gia chương trình.

2. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Cơ cấu Giải

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (đ)

Số giải

Thành tiền (đ)

1

Khuyến khích

Giải thưởng bằng tiền mặt – KK

1.000.000

15

15.000.000

2

Ba

Giải thưởng bằng tiền mặt – Giải 3

2.000.000

10

20.000.000

3

Nhì

Giải thưởng bằng tiền mặt – Giải 2

5.000.000

5

25.000.000

4

Nhất

Giải thưởng bằng tiền mặt – Giải 1

10.000.000

1

10.000.000

Tổng cộng

31

70.000.000

Tổng giá trị giải thưởng là: 70.000.000 đồng (Bảy mươi triệu đồng).

3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Đồng Nai

4. Cách thức tổ chức chương trình khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

5. Cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:  

5.1 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ với các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Đồng Nai, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng hoặc quan tâm Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC). Mỗi khách hàng sau khi cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng, quan tâm Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC) sẽ được cấp 1 mã tham dự quay số và chỉ được đăng ký 01 lần.

- Khi khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng, quan tâm Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động phải nhập/xác nhận mã khách hàng và mã khách hàng đã đăng ký là mã quay thưởng cho chương trình Quay số.

5.2 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Công ty Điện lực Đồng Nai cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty Điện lực Đồng Nai ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.

- Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng. Là mã số khách hàng sử dụng điện bao gồm 13 ký tự, có dạng PK0XY1Y2Y3Y4Y5Y6Y7Y8Y9 (có in trong biên nhận thanh toán tiền điện). Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng là tổng số lượng mã khách hàng đã cài đặt và sử dụng app Zalo/ app CSKH.

- Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng: các mã khách hàng đã tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng, quan tâm Zalo trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được thực hiện quay số để tìm ra 31 mã khách hàng trúng thưởng.

5.3 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty Điện lực Đồng Nai theo hình thức tổ chức quay số trực tiếp (địa chỉ: số 1 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai), vào 8h30 ngày 15/12/2021.

- Công ty Điện lực Đồng Nai sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục 1.

+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, Công ty Điện lực Đồng Nai sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số. Quay số 15 lần để tìm ra 15 khách hàng trúng giải khuyến khích, quay số 10 lần để tìm ra 10 khách hàng giải ba, quay số 05 lần để tìm ra 05 khách hàng giải nhì, quay số 01 lần để tìm ra 01 khách hàng giải nhất.

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Đồng Nai và đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

5.4 Thông báo trúng thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng sẽ Công ty Điện lực Đồng Nai thông báo bằng điện thoại vào ngày 16/12/2021 (sau khi chương trình quay số kết thúc) về giải thưởng đã trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng

5.5 Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng được trao thưởng tại nhà/ trụ sở khách hàng hoặc nhận tại Điện lực do nhân viên Điện lực trao tặng từ ngày 16/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

- Khách hàng khi nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH/ app Zalo hoặc cả 2 app.

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.                                                             

- Thời hạn cuối cùng Điện lực có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

6. Trách nhiệm công bố thông tin:

Công ty Điện lực Đồng Nai có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng… trên trang web của đơn vị, báo đài tại địa phương và trên  website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.

7. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình nếu chọn hình thức nhận giải thưởng tại Điện lực.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do Công ty Điện lực Đồng Nai thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- Công ty Điện lực Đồng Nai hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Đồng Nai được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Điện lực Đồng Nai có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Trường hợp giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Điện lực Đồng Nai trích nộp 50% giá trị giải thưởng không có người trúng thưởng theo quy định tại khoản 4 Điều 13 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP.

***

 

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

 

Tin xem nhiều