Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh thi đua lao động sáng tạo trong lao động

09:06, 15/06/2020

(ĐN) - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dona Standard Việt Nam (doanh nghiệp có số lượng lao động lớn nhất trên địa bàn H.Xuân Lộc) Trần Đăng Khoa cho biết, một trong những nỗ lực nổi bật của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua là luôn chủ động phối hợp với doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy sức sáng tạo của công nhân lao động trong sản xuất.

(ĐN) - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dona Standard Việt Nam (doanh nghiệp có số lượng lao động lớn nhất trên địa bàn H.Xuân Lộc) Trần Đăng Khoa cho biết, một trong những nỗ lực nổi bật của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua là luôn chủ động phối hợp với doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy sức sáng tạo của công nhân lao động trong sản xuất. Qua đó, giúp cho doanh nghiệp tăng năng suất, chất lượng, giảm chi phí sản xuất; ổn định, phát triển, nhất là trong bối cảnh doanh nghiệp đang đối mặt với những khó khăn nhất định do tác động từ dịch Covid-19.

Từ đầu năm đến nay, từ phong trào thi đua, người lao động đã đề xuất trên 2 ngàn ý tưởng cải tiến, sáng kiến lớn nhỏ cho doanh nghiệp. Trong đó, gần 500 ý tưởng lớn đã được áp dụng vào thực tiễn cho hiệu quả cao. Công ty cũng đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các sáng kiến với số tiền thưởng xứng đáng để động viên, khuyến khích tinh thần cho NLĐ.

Ban giám đốc cũng xây dựng thêm nhiều chương trình về an toàn vệ sinh lao động; tăng giá trị bữa ăn giữa ca từ 18 ngàn đồng lên 22 ngàn đồng/suất... để tạo môi trường làm việc an toàn, an tâm; nâng cao sức khỏe cho người lao động làm việc và cống hiến sáng tạo.               

Hồ Thảo

Tin xem nhiều