Báo Đồng Nai điện tử
En

Vui dịp lễ 2-9 cả nhà xem phim

05:08, 28/08/2020

Dịp lễ 2-9 năm nay, các gia đình có con em nhỏ có thể giải trí với các bộ phim hoạt hình vui nhộn, gửi gắm các bài học nhẹ nhàng, ý nghĩa.

Dịp lễ 2-9 năm nay, các gia đình có con em nhỏ có thể giải trí với các bộ phim hoạt hình vui nhộn, gửi gắm các bài học nhẹ nhàng, ý nghĩa.

Đầu gấu bắc cực: Kỳ nghỉ vui nhộn

Nhân vật hoạt hình được đông đảo trẻ em trên thế giới yêu thích Đầu Gấu Bắc cực (Norm of the North) tái ngộ khán giả sau 3 tập phim trước đây (giai đoạn năm 2016-2019). Lần này với Kỳ nghỉ vui nhộn, chàng gấu Bắc cực Norm tốt bụng và có phần “hậu đậu” đáng yêu có chuyến phiêu lưu hoành tráng nhất từ trước đến nay cùng với gia đình gấu đông đảo của cậu.

Chiếc vương miện của Norm bị một kẻ lạ mặt ăn cắp mất và gấu Norm đứng trước thử thách phải tìm lại được vật quý trước lễ kỷ niệm. Nếu không, Bắc cực sẽ chìm vào một mùa đông băng giá vĩnh viễn, mọi loài sinh vật cư ngụ nơi đây sẽ bị đe dọa sinh mệnh. Norm cùng gia đình và đàn sóc chuột Lemmut cùng nhau đi tìm chiếc vương miện, đối mặt với vô vàn khó khăn và gian nguy. Dù vậy, hành trình phiêu lưu đầy màu sắc của các nhân vật chính tạo ra những tràng cười sảng khoái cho khán giả, đúng như lời các chú gấu nói trong phim: “Đây là kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trên đời, cùng quẩy cho thật sôi động nào!”.

Dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc từ các phần trước như: Andrew Toth, Lee Tockar, Cole Howard cũng đảm nhiệm lồng tiếng cho phần mới nhất Kỳ nghỉ vui nhộn.          

Học viện quái vật: Du học sinh

Tác phẩm của Hãng Anima (Mexico) có thể khiến các bạn nhỏ hào hứng và phấn khích với hành trình giải cứu thế giới đầy vui nhộn lẫn... hồi hộp của cậu bé thiên tài Danny Dawkins (do diễn viên Jamie Bell lồng tiếng) và những người bạn cá tính riêng biệt của cậu. Danny biết chế tạo cả siêu nanorobot... bắt rận cho thú cưng song lại hay bị kẻ xấu bắt nạt. Thế rồi cậu được hiệu trưởng học viện bí mật Cranston mời tới học, gia nhập những học viên thần đồng giống cậu.

Danny vô tình mở cánh cổng dẫn đến một chiều không gian khác khiến hàng loạt quái vật kỳ quái thoát ra, có thể gây nguy hiểm cho học viện và cả thế giới. Cậu phải kết hợp cùng cô bạn Liz (Ruby Rose lồng tiếng) nhanh nhẹn và vị giáo sư Mothman siêu năng lực, hình thù nửa người nửa bướm để trị bầy lũ quái vật đủ loại. “Chúng ta phải cứu mọi người trước khi quá trễ” - các nhân vật quả cảm bảo nhau.

Tạo hình nhân vật bắt mắt, cách kể chuyến phiêu lưu sáng tạo, bộ phim hoạt hình Học viện quái vật: Du học sinh mang đến những giây phút cười sảng khoái cho khán giả cùng những bài học về tình bạn và sự phát huy khả năng của mỗi trẻ theo chiều hướng tốt.          

Q.Vũ
 

 

Tin xem nhiều