Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

05:09, 26/09/2020

Xem: Định mệnh trùng phùng xoay quanh câu chuyện Xuân Phú - một chàng trai thông minh làm trợ lý cho Tổng giám đốc Khánh Đình. Khánh Đình là một doanh nhân nổi tiếng, tốt bụng nhưng thực chất là một tay buôn bán ma túy và sản xuất rượu giả.

Xem: Định mệnh trùng phùng xoay quanh câu chuyện Xuân Phú - một chàng trai thông minh làm trợ lý cho Tổng giám đốc Khánh Đình. Khánh Đình là một doanh nhân nổi tiếng, tốt bụng nhưng thực chất là một tay buôn bán ma túy và sản xuất rượu giả. Một lần vô tình, Xuân Phú phát hiện ra sự thật nên vội bỏ trốn cùng bạn gái. Nhưng đàn em của Khánh Đình đuổi theo, phóng hỏa giết Xuân Phú. May mắn thoát chết nhưng bị bỏng nặng, anh phẫu thuật làm lại mặt, đổi tên và trở về cùng công an triệt phá các đường dây của Khánh Đình. Phim đang được công chiếu trên kênh VTV9, lúc 16 giờ thứ bảy, ngày 16-9.

Nghe: Chỉ hơn 10 ngày ra mắt MV Bông hoa đẹp nhất của Quân A.P đã lọt vào 100 ca khúc hot nhất YouTube toàn cầu ở thời điểm hiện tại với vị trí thứ 36. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm và da diết, kể về tình cảm của một chàng trai hết lòng với người mình yêu nhưng lại không được đối phương dành tình cảm xứng đáng. Phần ca từ gây ấn tượng bởi trích dẫn loạt câu nói ngôn tình. MV được thực hiện bởi ê-kíp đạo diễn Vũ Hồng Thắng, với sự góp mặt của hai gương mặt trẻ Trần Nhậm và Dương Minh Ngọc.

 

Đọc: Dế mèn phiêu lưu ký là tác phẩm đầu tay viết cho thiếu nhi của nhà văn Tô Hoài. Không chỉ là cuốn sách văn học thiếu nhi nổi tiếng của Việt Nam từ thế hệ này qua thế hệ khác, được trích giảng trong giáo dục phổ thông mà Dế mèn phiêu lưu ký còn là tác phẩm được tái bản nhiều nhất, có nhiều ấn bản đặc biệt nhất. Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh nhà văn Tô Hoài (27-9-1920), NXB Kim Đồng đã ra mắt bạn đọc nhí ấn phẩm Dế mèn phiêu lưu ký mới với hơn 100 bức tranh minh họa màu nước vẽ tay của họa sĩ Đậu Đũa. Giá bìa 50 ngàn đồng.         

My Ny

Tin xem nhiều