Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

11:10, 23/10/2020

Xem: Tập 1 bộ phim Hai người mẹ sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 9 giờ ngày 25-10.

Xem: Tập 1 bộ phim Hai người mẹ sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 9 giờ ngày 25-10. Phim không chỉ phản ánh những áp lực trong hôn nhân hiện đại của người phụ nữ mà còn mang đến cái nhìn toàn cảnh, những chiêm nghiệm, cảm xúc khác biệt về câu chuyện “mang thai hộ”. Ở đó, giá trị của tình mẫu tử, bản năng làm mẹ vượt xa sự xác định quan hệ bằng sinh học. Phim đề cao giá trị của tình cảm son sắt, dung hòa trách nhiệm, vị tha, tôn trọng - yếu tố cần thiết của cuộc hôn nhân bền vững trước tình yêu đầy toan tính.

Nghe: Đêm nhạc thiện nguyện với tên gọi Ru bão gây quỹ ủng hộ người dân miền Trung của các nghệ sĩ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 15 tối thứ 6, ngày 23-10 trên sóng Đài PT-TH Nghệ An. Đêm nhạc có sự góp mặt của NSND Thanh Hoa, NSND Hoàng Dũng, NSND Công Lý, NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Bằng Kiều, Trọng Tấn, Sao Mai Đinh Thành Lê, Bích Hồng, Huyền Trang, Thùy Dung… Ngoài ra Á hậu Thụy Vân, nam diễn viên Việt Anh và nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia để ủng hộ cho đêm nhạc ý nghĩa.

Đọc: Sài Gòn của em (NXB Trẻ ấn hành) là bộ sách tranh kiến thức (2 cuốn) cho trẻ em về Sài Gòn, do tác giả Nguyễn Hoàng Nguyên - cây bút tạo được dấu ấn với cuốn best seller Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu và họa sĩ trẻ Lê Thư thực hiện. Các câu chuyện trong sách được dẫn dắt bởi hai nhân vật là Bồ câu và Sóc nâu. Hai nhân vật này sẽ giúp độc giả nhí khám phá những ngóc ngách, những di sản văn hóa, nếp sống bình dị của người dân Sài Gòn - TP.HCM. Sách có 70% bằng tranh vẽ, ảnh, đồ họa minh họa và 30% lời dẫn chuyện, đoạt giải B - Giải thưởng sách quốc gia 2020.     

My Ny

 

Tin xem nhiều