Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:10, 30/10/2020

Xem: Bộ phim điện ảnh cuối tuần Khoảng cách giữa chúng ta lên sóng VTV8 vào lúc 20 giờ 40, thứ bảy ngày 31-10.

Xem: Bộ phim điện ảnh cuối tuần Khoảng cách giữa chúng ta lên sóng VTV8 vào lúc 20 giờ 40, thứ bảy ngày 31-10. Phim kể về cậu bé Gardner Elliot - người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa theo một chương trình của NASA. Đến tuổi trưởng thành, cậu hẹn hò trực tuyến với cô gái Tulsa sống ở Mỹ. Vì tình yêu nên Gardner đã quyết định thực hiện chuyến đi dọc hệ mặt trời để được trực tiếp gặp mặt bạn gái, dù các nhà khoa học đã cảnh cáo rằng cơ thể và nội tạng của cậu sẽ không thể thích nghi được với khí quyển của hành tinh xanh.

Nghe: Thương lắm miền Trung là chương trình nghệ thuật do Trung tâm PT-TH Quân đội phối hợp với các đơn vị tổ chức vào lúc 20 giờ , chủ nhật ngày 1-11 trên kênh YouTube Tự hào Việt Nam. Chương trình có gần 20 tiết mục, được chia làm 2 phần: Thương miền Trung đất Việt và Những trái tim Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ có tên tuổi sẽ tham gia như: danh ca Ngọc Sơn, diva Thanh Lam, diva Mỹ Linh, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Sao mai Huyền Trang... Tất cả đều đồng lòng bằng trái tim của mình, mang lời ca tiếng hát kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ miền Trung.

Đọc: Nước Mỹ trong mắt Trump là cuốn sách của Bill O’Reilly được viết dưới dạng kể chuyện từ những cuộc phỏng vấn trực tiếp của tác giả với Tổng thống Mỹ Donald Trump và gia đình. Tác giả đã tìm cách lý giải những động lực thúc đẩy Donald Trump tạm gác lại những xa hoa phú quý của một ông trùm bất động sản để tranh cử Tổng thống. Đồng thời, tác giả Bill O’Reilly cũng chỉ ra “sức hút” của Donald Trump đối với cử tri trong cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ. Sách do NXB Trẻ ấn hành, giá bìa 198 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều