Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

11:11, 20/11/2020

Xem: Chung kết chương trình Đường tới Cầu vồng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 8 giờ thứ bảy, ngày 21-11.

Xem: Chung kết chương trình Đường tới Cầu vồng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 8 giờ thứ bảy, ngày 21-11. Đây là chương trình tìm kiếm MC của Đài Truyền hình Việt Nam nổi tiếng từ nhiều năm trước với tên gọi cũ là Cầu vồng. Các thí sinh: Tuyết Ngân, Thiên Phúc, Hải Sơn và Thành Phong sẽ thi tài ở vòng chung kết để chinh phục Cầu vồng năm 2020. Ngoài những phần thi gay cấn, hấp dẫn của các thí sinh, chương trình sẽ có nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc phục vụ khán giả.

Nghe: Niềm vui ngày mới là chương trình nghệ thuật livestream trên kênh Facebook của Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai từ ngày 15 đến 22-11. Các tiết mục gồm: Ca múa Bài ca người lao động; đơn ca Những ánh sao đêm; tốp ca Xin chào, xin chào; ảo thuật Sắc màu ngày mới; đơn ca Biên Hòa thành phố mến yêu; ca múa Sức sống mới Đồng Nai… Những giai điệu vui tươi, rộn ràng về quê hương, đất nước, tình yêu cuộc sống và người công nhân lao động hăng say làm việc, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đọc: Tìm nhau trong thành phố là tập truyện ngắn của tác giả Hải Huy vừa được NXB Kim Đồng ấn hành, giới thiệu đến bạn đọc. Cuốn sách gồm 11 truyện ngắn với những câu chuyện về người trẻ “đi tìm cái tôi của mình”. Ở ngưỡng cửa của sự trưởng thành, họ băn khoăn không biết mình nên trở thành ai, theo đuổi hình mẫu nào và đâu mới là cái tôi “thật sự” của bản thân. Để rồi, hành trình tìm kiếm trở thành một hành trình trưởng thành, khi họ nhận ra hình bóng quan trọng nhất cần theo đuổi lại là chính mình. Sách gồm 144 trang, giá bìa 45 ngàn đồng.     

My Ny

Tin xem nhiều