Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:04, 07/04/2023

Xem: Vào lúc 21 giờ 15 ngày 9-4 trên VTV3, tập 4 của chương trình Trời sinh một cặp do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc âm nhạc mùa 7 sẽ phát sóng.

Xem: Vào lúc 21 giờ 15 ngày 9-4 trên VTV3, tập 4 của chương trình Trời sinh một cặp do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc âm nhạc mùa 7 sẽ phát sóng. 3 đội trưởng (mỗi đội 3 thí sinh) là Thanh Duy, Hồ Trung Dũng và Thảo Trang (ảnh). Chương trình năm nay có sự thay đổi khá thú vị khi từ đêm thi thứ 3, các đội sẽ chọn bài hát biểu diễn trong chủ đề như: Những nốt nhạc tuổi thơ, Giai điệu tạo nên xu hướng, World Hits… Dẫn dắt chương trình là MC Mù Tạt.

Nghe: Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa cho ra mắt MV 7 tỷ người, tìm thấy anh rồi do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Trước đó, ca khúc này đã được ca sĩ Orange thể hiện trong web drama Siêu trợ lý do Trương Quỳnh Anh làm nhà sản xuất kiêm diễn viên. Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đơn giản nhưng bắt tai.

Đọc: Chẳng nhớ quá khứ, chẳng ngại tương lai của tác giả Thập Nhị, dày hơn 300 trang của NXB Hội Nhà văn, Nhã Nam phát hành là góc nhìn của một cô gái về cuộc đời. Bất luận là tương lai hay quá khứ, chúng cũng là ảnh phản chiếu của cõi lòng bạn. Những hình ảnh phản chiếu đó thường hỗn loạn, bất định, làm rối phán đoán của bạn về sự thực. Đây là nguyên nhân khiến con người ta càng trưởng thành càng phức tạp, cũng là lý do tương lai và quá khứ đều dễ trở thành gánh nặng trên vai. Do đó, mỗi người nên tìm thấy sự vui vẻ, bình yên trong cuộc sống theo cách riêng của mình, đừng vì quá khứ hay tương lai mà sợ hãi.       

   M.N

 

Tin xem nhiều