Báo Đồng Nai điện tử
En

ĐỒNG NAI 7 NGÀY QUA

Lâm Viên
07:45, 28/10/2023

* Hội thảo khoa học Thực hiện Đề cương văn hóa Việt Nam trong xây dựng và phát triển văn hóa, con người Đồng Nai đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đã được UBND tỉnh tổ chức vào sáng 24-10. Đây là diễn đàn quan trọng, giúp Đồng Nai vận dụng sáng tạo, phát huy giá trị của bản Đề cương về văn hóa Việt Nam.

* Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bạc Liêu Lê Tấn Cận vào ngày 24-10 làm trưởng đoàn đã đến tham quan mô hình và học tập kinh nghiệm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại Đồng Nai. 

* Lễ vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023 sẽ diễn ra ngày 29-10 tại Hà Nội. Trong 64 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn để vinh danh, Đồng Nai có 4 doanh nghiệp gồm: Công ty CP Cảng Đồng Nai, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Changshin Việt Nam và Công ty TNHH MTV Sơn Hải Âu.

* Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã có tổng cộng 45.550 điểm, tăng 4 bậc, từ hạng 24 lên hạng 20 thế giới. Đây là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt thuộc đội tuyển cầu lông Đồng Nai. Thông tin từ bảng xếp hạng được Liên đoàn Cầu lông thế giới công bố ngày 24-10.

* Tối 25-10, thông tin từ Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa cho hay, bệnh nhân đầu tiên mắc đậu mùa khỉ tại P.Long Bình Tân đã ổn định, không lây lan cho những người đã từng tiếp xúc với bệnh nhân từ khi mắc bệnh đến nay. Đến ngày 29-10, ngành chức năng sẽ lấy mẫu xét nghiệm, nếu bệnh nhân âm tính với virus đậu mùa khỉ, ca bệnh này sẽ được công bố kết thúc trên địa bàn thành phố.

 

Tin xem nhiều