Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị ứng dụng chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại diễn ra vào cuối tháng 11

Hải Hà
22:01, 17/11/2023

Trong khuôn khổ Hội chợ thực phẩm quốc tế (Vietnam FoodExpo) năm 2023, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) sẽ tổ chức hội nghị Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại với chủ đề “Nông sản, thực phẩm Việt Nam trong kỷ nguyên số”.

Dự kiến hội nghị sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này tại Trung  tâm  Hội  chợ và  triển  lãm  Sài  Gòn  - SECC (Q.7, TP.HCM). Hội nghị có khoảng 400 đại biểu tham gia gồm: lãnh đạo các địa phương, sở, ngành, hội/hiệp hội, các chuyên gia, doanh nghiệp của các tỉnh, thành trên cả nước.

Các nội dung chính của hội nghị như: phổ biến các quy định, cơ chế, chính sách về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại; kết nối, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong doanh nghiệp nói chung cũng như hoạt động xúc tiến xuất khẩu nói riêng… Đây còn là diễn đàn để các chuyên gia, doanh nghiệp nâng cao nhận thức về sự cần thiết đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại ngành công nghiệp thực phẩm.

Hải Hà

Tin xem nhiều