Báo Đồng Nai điện tử
En

Vietcombank Đồng Nai khai trương Phòng giao dịch Thạnh Phú

Hải Quân
14:02, 12/09/2024

(ĐN) - Ngày 12-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Đồng Nai đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Thạnh Phú, địa chỉ số 1188, đường 768 (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, Kho bạc Nhà nước tỉnh và UBND huyện Vĩnh Cửu.

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch Thạnh Phú (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) trực thuộc Vietcombank Đồng Nai. Ảnh: Hải Quân

Giám đốc Vietcombank chi nhánh Đồng Nai Phạm Thành Vinh cho biết, Vietcombank Đồng Nai đã có hơn 33 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh luôn chú trọng đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, phát triển các dịch vụ ngân hàng số, đáp ứng kịp thời xu hướng chuyển đổi số để phục vụ tốt các nhu cầu của khách hàng.

Phòng giao dịch Thạnh Phú đi vào hoạt động là phòng giao dịch thứ 6 của Vietcombank Đồng Nai. Việc khai trương Phòng giao dịch Thạnh Phú không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Vietcombank Đồng Nai, mà còn là lời khẳng định cam kết của Vietcombank Đồng Nai trong việc mang đến những dịch vụ tài chính tốt nhất cho quý cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu cùng các khu vực lân cận.

Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Phòng giao dịch Thạnh Phú của Vietcombank Đồng Nai. Ảnh: Hải Quân

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai Tạ Thành Long chia sẻ, với vị trí gần các cụm công nghiệp, giáp ranh với thành phố Biên Hòa, Phòng giao dịch Thạnh Phú đi vào hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nguồn vốn cho sản xuất, kinh doanh của dân cư và doanh nghiệp trong khu vực và các địa phương lân cận.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai đề nghị Vietcombank Đồng Nai không ngừng nỗ lực vươn lên, tiếp tục mang đến trải nghiệm những dịch vụ ngân hàng đa dạng, tiện ích, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, đóng góp tích cực vào sự phát triển về kinh tế - xã hội, cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Hải Quân

Tin xem nhiều