Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai nằm trong nhóm địa phương có chỉ số thương mại điện tử cao

08:08, 16/08/2020

(ĐN) - Theo Báo cáo chỉ số thương mại điện tử mới đây của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), chỉ số thương mại điện tử của tỉnh Đồng Nai trong năm 2019 xếp hạng thứ 6 toàn quốc với 54,9 điểm, tăng 1 bậc so với năm 2018 và tiếp tục nằm trong nhóm địa phương có chỉ số cao.

(ĐN) - Theo Báo cáo chỉ số thương mại điện tử mới đây của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), chỉ số thương mại điện tử của tỉnh Đồng Nai trong năm 2019 xếp hạng thứ 6 toàn quốc với 54,9 điểm, tăng 1 bậc so với năm 2018 và tiếp tục nằm trong nhóm địa phương có chỉ số cao. Chỉ số thương mại điện tử của Đồng Nai đứng sau các địa phương: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng...

Theo Vecom, kết quả này dựa trên cuộc khảo sát được thực hiện trong năm 2019 tại khoảng 4 ngàn doanh nghiệp ở các địa phương trên cả nước, sau đó được tổng hợp, thống kê, đánh giá kết quả theo 4 nhóm tiêu chí lớn gồm: hạ tầng nguồn nhân lực và công nghệ thông tin; giao dịch trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C); giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và chỉ số thành phần giao dịch giữa Chính phủ với doanh nghiệp.

Hải Quân

Tin xem nhiều