Báo Đồng Nai điện tử
En

Những đầu số, website, app hỗ trợ cập nhật thông tin thuê bao của các nhà mạng

08:03, 21/03/2023

Theo hướng dẫn cách chuẩn hóa thông tin thuê bao của Bộ TT-TT mới công bố, các đầu số nhắn tin, website, ứng dụng (app) cập nhật thông tin thuê bao của các nhà mạng như sau:

Theo hướng dẫn cách chuẩn hóa thông tin thuê bao của Bộ TT-TT mới công bố, các đầu số nhắn tin, website, ứng dụng (app) cập nhật thông tin thuê bao của các nhà mạng như sau: Đối với nhà mạng Viettel, đầu số nhắn tin thông báo mời khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao sẽ có brandname: VIETTEL. Tên app cập nhật thông tin thuê bao: My Viettel. Đường link để chuẩn hóa: https://viettel.vn/s/chtt. Đường link để xem video hướng dẫn: https://viettel.vn/hd.

Đối với nhà mạng Mobifone, SMS mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao có brand name là: MobiFone. App cập nhật thông tin thuê bao là My MobiFone. Link cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn/. Số tổng đài gửi SMS OTP là 9811.

Đối với nhà mạng Vinaphone - VNPT, tin nhắn thông báo đến các thuê bao cần chuẩn hóa thông tin sẽ được gửi qua tin nhắn thương hiệu VinaPhone, các cuộc gọi thông báo sẽ được thực hiện qua số điện thoại 0888001091, 0911001091 và cuộc gọi tự động với thương hiệu hiển thị là VinaPhone. Khách hàng có thể kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua ứng dụng My VNPT. Ngoài ra, khách hàng truy cập vào website my.vnpt.com.vn để có thể chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao…

Bên cạnh đó, các nhà mạng đã thông báo các số tổng đài, đường dây nóng tiếp nhận thông tin, phản hồi thông tin và hướng dẫn người dân chuẩn hóa thông tin thuê bao di động.

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích