Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh gửi thư khen tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam của Đồng Nai

Hồ Thảo
18:20, 20/10/2023

(ĐN) - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh vừa gửi thư khen, tuyên dương VĐV cầu lông tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thùy Linh về thành tích xuất sắc đã giành được trong suốt thời gian qua.

Vận động viên cầu lông Nguyễn Thùy Linh (ảnh: Huy Anh)
Vận động viên cầu lông Nguyễn Thùy Linh (ảnh: Huy Anh)

Nguyễn Thùy Linh hiện là tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam, xếp hạng 24 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới và là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của nữ VĐV Việt Nam.

Trong thư, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, những nỗ lực không ngừng của Nguyễn Thuỳ Linh đã được đền đáp xứng đáng; sự đam mê, ý chí bền bỉ, tinh thần dân tộc đã tạo nên sự thành công của hôm nay. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh: “Đây là thành quả rất xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và quyết tâm của VĐV Nguyễn Thùy Linh cũng như sự nỗ lực của huấn luyện viên, gia đình và sự quan tâm của ngành Văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Nai trong suốt thời gian qua”.

 

Bí thư Tỉnh ủy cũng tin tưởng và kỳ vọng, thành công của Nguyễn Thùy Linh sẽ không dừng lại, mà sẽ tiếp nối và thăng hoa bằng những thành tích vượt trội hơn nữa trong tương lai.

“Tỉnh Đồng Nai đặt trọn niềm tin và hy vọng vào tay vợt nữ số 1 của cầu lông Việt Nam sẽ lọt vào nhóm 15 tay vợt hàng đầu thế giới và tích đủ điểm nhằm tranh suất tham dự Olympic 2024. Nguyễn Thùy Linh nhất định sẽ mang vinh quang về cho tỉnh nhà, cho đất nước, tạo nên kỳ tích thi đấu đối với bộ môn cầu lông nói riêng và thể thao tỉnh Đồng Nai nói chung” - Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Hồ Thảo

 

Tin xem nhiều