Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu tập trung điều tra vụ tai nạn trên quốc lộ 51

Trần Danh
20:07, 28/08/2024

(ĐN) - Chiều 28-8, liên quan đến vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến người đàn ông tử vong trên tuyến quốc lộ 51 (thuộc địa bàn phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa), đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh đã triệu tập nhanh cuộc họp với các đơn vị, Công an thành phố Biên Hòa để chỉ đạo điều tra vụ việc.

Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc công an tỉnh chủ trì cuộc họp với các đơn vị để chỉ đạo điều tra vụ tai nạn vào chiều 28-8. Ảnh: Công an tỉnh

Giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, tập trung lực lượng, khẩn trương điều tra, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, tài liệu, chứng cứ để điều tra vụ việc.

Giám đốc Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo đại tá Trần Anh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thành phố Biên Hòa để điều tra vụ việc.

Trong đó các lực lượng nghiệp vụ tiến hành thu thập đầy đủ thông tin, củng cố tài liệu, chứng cứ, điều tra về hành vi cố ý giết người của tài xế xe tải khiến người đàn ông tử vong.

Theo Công an tỉnh, qua các thông tin, hành ảnh ban đầu cho thấy, đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến quốc lộ 51 và đang được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. Trước tình hình đó, Giám đốc Công an tỉnh đã triệu tập các đơn vị nghiệp vụ báo cáo nhanh vụ việc và tập trung chỉ đạo xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như thông tin Báo Đồng Nai đã phản ảnh, khoảng 11h40 ngày 28-8, xe tải biển số 71H-012.25 do tài xế Đ.M.T. (28 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) điều khiển di chuyển trên quốc lộ 51 theo hướng từ huyện Long Thành đi thành phố Biên Hòa.

Hiện trường vụ tai nạn được camera hành trình của người dân ghi lại.
Hiện trường vụ tai nạn được camera hành trình của người dân ghi lại.

Khi đến cây xăng V.N. trên quốc lộ 51, chiếc xe tải nói trên va chạm với xe máy biển số 83P2-936.91 do anh T.H.D. (38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển đi cùng chiều bên phải. Hậu quả cú va chạm khiến anh T.H.D. tử vong tại chỗ.

Theo clip ghi lại từ 1 camera hành trình của người dân, chiếc xe tải nói trên sau khi va chạm với người đi xe máy thì dừng lại vài giây rồi tiếp tục di chuyển vào cây xăng, cán qua người nạn nhân.

Khi thông tin clip được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người dân đã rất bức xúc trước hành vi của tài xế xe tải. Nhiều người cho rằng, hành vi tiếp tục nhấn ga cho xe cán qua người nạn nhân sau khi va chạm là hành vi cố ý giết người cần phải được điều tra, xử lý nghiêm.

Trần Danh

Tin xem nhiều