Báo Đồng Nai điện tử
En

Những gương mặt tiêu biểu

11:04, 03/04/2014

Sự thành công của đội Văn Tâm Biên Hòa ở giải năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của cầu thủ Nguyễn Trung Trực.

* Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Trung Trực (11 - Văn Tâm Biên Hòa):

Sự thành công của đội Văn Tâm Biên Hòa ở giải năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của cầu thủ Nguyễn Trung Trực. Thi đấu qua nhiều giải, như: giải cúp Báo Đồng Nai mùa  giải 2013 trong màu áo Biên Hòa 2, U.10 Viettel toàn quốc, cúp Yamaha và cố gắng tập luyện dưới sự hướng  dẫn của HLV Nguyễn Văn Tâm, Trung Trực từng bước hoàn thiện kỹ thuật cá nhân.

Dù không phải là một cầu thủ có thể hình lý tưởng, nhưng Trung Trực có khả năng đi bóng kỹ thuật, tốc độ và làm cầu nối trong các đợt tấn công của đội nhà. Đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, Trung Trực bộc bạch: “Em rất mừng khi bản thân đoạt được 2 danh hiệu: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, cầu thủ xuất sắc nhất giải. Có được thành tích này là nhờ vào sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các huấn luyện viên, các thầy và nhất là chú Khang ở Trường tiểu học Phước Khánh”.

* Thủ môn xuất sắc: Lê Nguyễn Nguyên Bảo (1- Long Khánh)

Dù trước đó thường chơi ở vị trí tiền đạo nhưng sau thời gian tập luyện, HLV Nguyễn Đình Quang và Trần Phi Gấu đã đưa Lê Nguyễn Nguyên Bảo trở thành chốt chặn cuối cùng quan trọng trong đội hình đội Long Khánh ở Giải U.11 Cúp Báo Đồng Nai năm nay.

Nhờ lối thi đấu tự tin, Nguyên Bảo đã tạo được sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, qua đó đóng góp rất lớn vào sự thành công của đội Long Khánh ở giải năm nay. Nguyên Bảo cho biết: “Em rất vui khi bản thân được đoạt giải thủ môn xuất sắc và nhất là đội của em giành được giành chức vô địch”.

* Đồng giải Vua phá lưới: Nguyễn Thái Quốc Cường (9) – Nguyễn Tuấn Kiệt(9)

Chỉ một năm theo học bóng đá và tham gia thi đấu với các đồng đội khác của Trung tâm bóng đá trẻ Văn Tâm ở các giải toàn quốc, Nguyễn Thái Quốc Cường (9, Văn Tâm Biên Hòa) từng bước hoàn thiện kỹ thuật cá nhân cùng khả năng săn bàn. Ngoại trừ trận bán kết không có bàn thắng nào, Quốc Cường ghi 10 bàn trong 3 trận đấu để giành danh hiệu Vua phá lưới, đồng thời đóng góp vào thành tích chung của đội nhà. Quốc Cường là em họ của Công Phượng - tuyển thủ U.19 Việt Nam.

Còn Nguyễn Tuấn Kiệt (9, Trảng Bom) là mẫu tiền đạo có khả năng săn bàn tốt, biết chọn vị trí và có thể đá được cả hai chân. HLV Nguyễn Tường Ánh cho biết, ngoài việc phối hợp ăn ý với người đồng đội Vũ Hải Thanh,Tuấn Kiệt nhờ bình tĩnh xử lý tình huống tốt đã ghi được 10 bàn thắng, qua đó đóng góp vào thành tích đoạt đồng hạng ba của Trảng Bom ở giải năm nay.

Anh Huy

 

Tin xem nhiều