Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai lần đầu giành giải thưởng tháng

10:06, 25/06/2014

Cùng với niềm vui cầu thủ Hải Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia, trước trận Đồng Nai (ĐN) - B.Bình Dương ở vòng 19, VPF đã tiến hành trao giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất" V.League tháng 4 (5 triệu đồng) cho tiền vệ Đinh Kiên Trung của ĐN.

Cùng với niềm vui cầu thủ Hải Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia, trước trận Đồng Nai (ĐN) - B.Bình Dương ở vòng 19, VPF đã tiến hành trao giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất” V.League tháng 4 (5 triệu đồng) cho tiền vệ Đinh Kiên Trung của ĐN. Đây là bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 trong chiến thắng hủy diệt 8-0 của ĐN trước Thanh Hóa ở vòng 12. Phút 45+2 từ góc vùng 16,50m, Kiên Trung bất ngờ tung cú dứt điểm đưa bóng lượn một quỹ đạo cực kỳ hiểm hóc, nhễu vào góc xa khung thành khiến thủ môn Viết Nam chỉ biết nhìn theo tuyệt vọng. Bàn thắng này của Kiên Trung đã được 104 lượt khán giả truyền hình bình chọn (chiếm tỷ lệ 35,4%), vượt qua 4 bàn thắng được đề cử của chính đồng đội Hải Anh và Majabvi (Hải Phòng), Công Vinh (SLNA), Hoàng Thiên (HAGL). Một trùng hợp thú vị, cùng với Kiên Trung, khán giả may mắn trúng giải 5 triệu đồng cho người bình chọn đúng (được lựa chọn qua quay số ngẫu nhiên) cũng là một CĐV ĐN: anh Võ Thành Long, ở KP.3, đường Lữ Mành, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa.

Đây là lần đầu tiên, ĐN vinh dự giành được một giải thưởng tháng. Cũng trong cuộc bình chọn tháng 4, ĐN là đội bóng xuất sắc thứ nhì, trên HN T&T và chỉ sau B.Bình Dương; HLV Trần Bình Sự cũng lọt vào top 3 danh hiệu HLV xuất sắc nhất (cùng 30 điểm với HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa, sau HLV Nguyễn Thanh Sơn (?) của B.BD.

Sau vòng 19, V.League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để ĐT Việt Nam tập trung (từ hôm qua 25-5) chuẩn bị cho trận ra mắt của tân HLV người Nhật Bản Toshiya Miura gặp Myanmar vào ngày 2-7 trên sân Bình Dương. Vòng 20 sẽ trở lại vào ngày 6-7, Đồng Nai tiếp SLNA.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều