Báo Đồng Nai điện tử
En

C45 đã đưa Đồng Nai vào tầm ngắm từ lâu!

10:07, 21/07/2014

Sau khi 6 cầu thủ và 4 đối tượng liên quan tại Đồng Nai (ĐN) bị bắt giữ, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ, đây không phải là ngẫu nhiên mà từ sau vụ án cầu thủ V.Ninh Bình cá độ, dàn xếp tỷ số tại AFC Cup, VFF và C45 đã thống nhất âm thầm điều tra các đội tại V.League, quyết tâm quét sạch nạn cầu thủ cá độ.

Sau khi 6 cầu thủ và 4 đối tượng liên quan tại Đồng Nai (ĐN) bị bắt giữ, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ, đây không phải là ngẫu nhiên mà từ sau vụ án cầu thủ V.Ninh Bình cá độ, dàn xếp tỷ số tại AFC Cup, VFF và C45 đã thống nhất âm thầm điều tra các đội tại V.League, quyết tâm quét sạch nạn cầu thủ cá độ. Theo ông Dũng, cơ quan điều tra đã đưa một số cầu thủ ĐN vào tầm ngắm từ lâu và không chỉ ĐN mà sẽ tiếp tục có thêm các đội khác bị điều tra. “Chúng tôi không sợ vỡ giải nên không cần nương tay với bất cứ đội nào” - người đứng đầu VFF khẳng định. Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cũng cho biết, VPF hoàn toàn không bất ngờ vì đã được C45 thông báo (việc cơ quan công an sẽ làm việc với ĐN).

Ngay chiều 22-7, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá ĐN đã có cuộc họp khẩn để nghe báo cáo và bàn biện pháp giải quyết, xử lý vụ việc (Giám đốc điều hành Nguyễn Văn Long được C45 mời nán lại Hà Nội, đại diện CLB hợp tác với cơ quan điều tra). Lãnh đạo CLB thống nhất và khẳng định quan điểm sẽ sẵn sàng làm hết mình để góp phần làm trong sạch bóng đá VN và ĐN sẽ thi đấu trọn vẹn 3 vòng còn lại của V.League 2014, lực lượng còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu.

Đ.K

 

 

Tin xem nhiều