Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ không có chung kết Brasil - Argentina!

08:07, 08/07/2014

Huyền thoại BĐ xứ Tango Maradona khẳng định một trận chung kết giữa Brasil và Argentina chỉ là giấc mơ vì cả hai đều chơi không tốt.

Huyền thoại BĐ xứ Tango Maradona khẳng định một trận chung kết giữa Brasil và Argentina chỉ là giấc mơ vì cả hai đều chơi không tốt. Trong một chương trình bình luận, Maradona đã chia sẻ điều này với huyền thoại BĐ Brasil, Rivelino và 2 người đều đồng ý, mong muốn một trận chung kết Argentina-Brasil chỉ là vì tình yêu màu cờ sắc áo, chứ thực ra chúng ta đang tự dối lòng mình.

Nhận xét về đội nhà, Maradona thất vọng vì chưa thấy một Argentina xứng tầm, cả về mặt chiến thuật cũng như thể hiện cá nhân. “Nếu không có Messi, chẳng ai sẽ được bật dậy ăn mừng bàn thắng, nhưng không thể đặt toàn bộ gánh nặng vào vai Lio, vì cậu ấy là con người chứ có phải cái máy đâu, phải để cậu ấy thở chứ” - “cậu bé vàng” nói về truyền nhân của mình.

So sánh với ĐT Argentina 4 năm trước tại Nam Phi do ông dẫn dắt, Maradona cho rằng dưới thời ông, Argentina tạo ra được nhiều tình huống nhưng lại không tận dụng tốt. Nhưng dẫu sao đội bóng ngày ấy cũng có nhiều giải pháp tấn công hơn bây giờ.

Dương Cầm

Tin xem nhiều