Báo Đồng Nai điện tử
En

Vì sao CLB Sài Gòn 'đá cho CLB Hà Nội vô địch'?

10:11, 05/11/2020

"Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel để giúp CLB Hà Nội vô địch", "Nếu ai thích CLB Viettel thì nên vào TP.HCM, nhưng rồi sẽ thất vọng…", phát biểu của Chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành đã gây phản ứng cho dư luận.

“Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel để giúp CLB Hà Nội vô địch”, “Nếu ai thích CLB Viettel thì nên vào TP.HCM, nhưng rồi sẽ thất vọng…”, phát biểu của Chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành đã gây phản ứng cho dư luận. Vợ của trung vệ đội trưởng Viettel Bùi Tiến Dũng bình luận: “Cảm ơn chú đã cho Viettel động lực rất lớn để tiến tới chức vô địch ạ”. Ngay trên fanpage CLB Sài Gòn, nhiều cổ động viên cũng không bằng lòng: “Các đội đều ủng hộ cho CLB Hà Nội còn đá đấm gì nữa?”.

Thật ra không phải ông Thành “thiên vị” CLB Hà Nội. Ở vị trí thứ 3 với 34 điểm, CLB Sài Gòn đã hết hy vọng vô địch nhưng nếu thắng Viettel và biết đâu CLB Hà Nội lại bất ngờ ngã ngựa trước Than QN, khi ấy họ sẽ lên ngôi á quân. Khả năng này là rất nhỏ, thậm chí hy hữu nên thực tế hơn là Sài Gòn sẽ cố gắng cầm hòa, cản đường Viettel để giúp cho CLB Hà Nội (chắc thắng Than QN) vô địch. Bởi như HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận: “Thua CLB Hà Nội nhưng chúng tôi không cảm thấy hổ thẹn. CLB Hà Nội thực sự quá mạnh, quá hay, là đội hay nhất mùa này”. Trong khi với Viettel, hẳn ông và các học trò vẫn ấm ức về trận thua bất phục 0-1 khiến CLB Sài Gòn đứt mạch bất bại ở vòng 12.

Phương Duy

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích