Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ nhà Bình Dương, Sài Gòn nhọc nhằn thắng đối thủ hạng dưới ở BTV cup 2021

10:12, 17/12/2021

Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Becamex Bình Dương và Sài Gòn  chỉ giành chiến thắng 1-0 trước các đối thủ hạng dưới ở ngày ra quân Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ 21 - Cúp Number 1 (BTV cup) năm 2021.

[links()]Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Becamex Bình Dương và Sài Gòn  chỉ giành chiến thắng 1-0 trước các đối thủ hạng dưới ở ngày ra quân Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ 21 - Cúp Number 1 (BTV cup) năm 2021.

Chủ nhà Becamex Bình Dương giành chiến thắng tối thiểu trước Khánh Hòa (áo đỏ) ở trận ra quân
Chủ nhà Becamex Bình Dương giành chiến thắng tối thiểu trước Khánh Hòa (áo đỏ) ở trận ra quân

Sau lễ khai mạc, chủ nhà B. Bình Dương ra quân gặp đội bóng thi đấu ở giải hạng Nhất Khánh Hòa. Với lợi thế sân nhà cũng như sở hữu một đội hình chất lượng hơn hẳn, có thêm 2 ngoại binh Oliver Guy Ndiaye và Abdoul Abass Guiro, Bình Dương phải rất vất vả mới giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng phố Biển. Abdoul Abass Guiro là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất Thủ.

Trong khi ở trận đấu diễn ra trước đó, CLB Sài Gòn cũng là đội có lợi thế về mặt nhân sự hơn so Bà Rịa - Vũng Tàu khi có sự xuất hiện của ngoại binh Victor Osa trên hàng công. Tuy nhiên, Sài Gòn cũng chỉ chiến thắng 1-0 trước đại diện đến từ giải hạng Nhất với bàn thắng của Nguyễn Hữu Sơn trong hiệp 2.

Với kết quả này, chủ nhà B.Bình Dương và CLB Sài Gòn tạm chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng BTV Cup 2021 (Nam Định nghỉ thi đấu). Lượt tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 19-12 với 2 cặp đấu Nam Định gặp Bà Rịa - Vũng Tàu và Sài Gòn đấu với Bình Dương.

Giải BTV Cup 2021 chính thức khởi tranh chiều 17-12 tại sân vận động Bình Dương. 5 đội dự giải bao gồm chủ nhà Bình Dương, Sài Gòn, Nam Định,  Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định các danh hiệu chung cuộc. Đội vô địch nhận cúp vô địch và giải thưởng 300 triệu đồng.

Anh Tâm

Tin xem nhiều