Báo Đồng Nai điện tử
En

Hàng loạt giải phải hoãn, hủy

09:12, 09/12/2021

Giải boxing VĐQG đang diễn ra tại tỉnh Bắc Ninh cũng "gặp" Covid-19 khi có 1 trọng tài dương tính với SARS-CoV-2, phải tạm dừng thi đấu 1 ngày. Ban tổ chức phải huy động HLV ở các đơn vị để điều hành các trận đấu, bởi hầu hết các trọng tài đều có tiếp xúc với ca F0 này.

Giải boxing VĐQG đang diễn ra tại tỉnh Bắc Ninh cũng “gặp” Covid-19 khi có 1 trọng tài dương tính với SARS-CoV-2, phải tạm dừng thi đấu 1 ngày. Ban tổ chức phải huy động HLV ở các đơn vị để điều hành các trận đấu, bởi hầu hết các trọng tài đều có tiếp xúc với ca F0 này.

Dù sao các VĐV vẫn được tiếp tục thi đấu, trong khi Giải VĐQG karatedo tại tỉnh Thanh Hóa chỉ còn 10 nội dung đã phải hủy giữa chừng sau khi 3 VĐV và 1 trọng tài dương tính với SARS-CoV-2. Cũng vì lo ngại dịch bệnh, tỉnh Quảng Ninh đã xin tạm dừng đăng cai 3 Giải VĐQG: taekwondo, khiêu vũ thể thao và Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc. Qua xét nghiệm trước khi thi đấu phát hiện 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao Đà Nẵng cũng xin hủy Giải VĐQG kickboxing cùng 6 giải khác chuẩn bị được tổ chức tại đây gồm: wushu, vovinam, bơi, lặn, bắn súng, bowling. Tổng cục Thể dục thể thao đang ra sức liên hệ với các địa phương để tìm địa điểm tổ chức khác.

Trước đó, Giải VĐQG futsal tại TP.HCM là sự kiện thể thao đầu tiên phát hiện Covid-19 sau khi trở lại “bình thường mới” khi CLB Sahako có 9 cầu thủ cùng HLV trưởng dương tính với SARS-CoV-2, khiến gặp đội này, đội Khánh Hòa phải… đeo khẩu trang thi đấu và sau đó Cúp QG đã phải hủy bỏ.

Mới nhất, CLB TP.HCM ở V.League vừa phát hiện 7 cầu thủ F0, phải nghỉ tập 2 tuần và không thể tham dự Giải tập huấn BTV Cup (dự kiến diễn ra từ ngày 17-12).

Phương Duy

Tin xem nhiều