Báo Đồng Nai điện tử
En

Thuyết âm mưu

09:12, 16/12/2021

Ông Park Hang-seo biểu đồng nghiệp Shin là người ông yêu thích nhất trong lứa HLV đàn em người Hàn Quốc. Từng mời tuyển Indonesia tấn công nhưng đội bạn chơi tử thủ, thậm chí xài võ kungfu, ông Park hông ca thán mà còn hữu nghị bào chữa cho nhà cầm quân đồng hương: "Đội tuyển Việt Nam cũng từng chơi phòng ngự, do đó không nên đánh giá đội bạn".

Ông Park Hang-seo biểu đồng nghiệp Shin là người ông yêu thích nhất trong lứa HLV đàn em người Hàn Quốc. Từng mời tuyển Indonesia tấn công nhưng đội bạn chơi tử thủ, thậm chí xài võ kungfu, ông Park hông ca thán mà còn hữu nghị bào chữa cho nhà cầm quân đồng hương: “Đội tuyển Việt Nam cũng từng chơi phòng ngự, do đó không nên đánh giá đội bạn”.

2 HLV người Hàn Quốc: Park Hang-seo và Shin Tae-yong
2 HLV người Hàn Quốc: Park Hang-seo và Shin Tae-yong

Cũng chẳng biết vô tình hay hữu ý, ông trọng tài được bố trí trận này cũng là người Hàn Quốc Kim Dae-yong; còn mang băng đội trưởng Indonesia, hậu vệ Asnawi thì đang chơi bóng ở Giải hạng Nhì xứ kim chi.

Vì vậy, hổng ngạc nhiên khi hầu hết báo chí xứ Hàn Quốc đều thông tin về cuộc đấu trí giữa 2 nhà cầm quân nước mình ở giải đấu bên Đông Nam Á, và nhận xét hòa cũng rất công bằng bởi đôi bên điều “number one”: “Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo tấn công hay, nhưng Indonesia của Shin Tae-yong phòng ngự giỏi”.

Hihi…, nếu theo thuyết âm mưu, em gái sẽ suy diễn: Ông Park “cứu bồ” ông Shin để cùng dắt tay nhau đi tiếp, bởi chia nhau điểm như “giết” Malaysia. Đội tuyển Việt Nam và Indonesia cùng vào bán kết (với xứ vạn đảo là lần đầu tiên sau 5 năm) và sau đó tái ngộ ở chung kết, cả xứ Hàn cùng vui, hãnh diện… nhờ tui.

Em gái hâm mộ

Tin xem nhiều