Báo Đồng Nai điện tử
En

Australia "coi chừng" đội hình tuyển Việt Nam… ở nhà (!?!)

10:01, 19/01/2022

Sáng nay 20-1, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành xét nghiệm RT-PCR lần cuối trước khi lên đường vì theo quy định, để nhập cảnh vào Australia phải có kết quả âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

Sáng nay 20-1, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành xét nghiệm RT-PCR lần cuối trước khi lên đường vì theo quy định, để nhập cảnh vào Australia phải có kết quả âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Dự kiến tối cùng ngày hoặc chậm nhất sáng 21-1, trước khi di chuyển vào TP.HCM để bay sang Australia, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ.

Buổi tập chiều 19-1 của ĐT Việt Nam
Buổi tập chiều 19-1 của ĐT Việt Nam

Trong số 28 cầu thủ hiện tại (không kể 2 sự bổ sung Ngân Văn Đại và Phi Sơn là cho trận sau tiếp Trung Quốc) có 10 cái tên không có mặt ở AFF Cup vừa qua gồm: Hùng Dũng, Tô Văn Vũ, Lê Văn Đô, Tuấn Hải, Thanh Minh, Hữu Tuấn, Đức Chiến, Thanh Bình và 2 tân binh mới toanh Trọng Long, Liễu Quang Vinh.

Vì nhiều lý do, rất nhiều tuyển thủ lỡ cơ hội sang Úc, đông đến mức vừa đủ 1 đội hình 3-4-3 mà nếu trở lại đầy đủ…, Trung Quốc phải dè chừng trong chuyến làm khách đến Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới.

Trong khung thành là thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm (mới bắt 1 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022). 3 trung vệ: Quế Ngọc Hải (không thể tham dự trận gặp Australia vì 2 thẻ vàng), Duy Mạnh (chấn thương ở trận bán kết lượt đi AFF Cup) và Bùi Hoàng Việt Anh (tuyển thủ U.23 đợt này không được triệu tập). 2 cánh, bên trái là Đoàn Văn Hậu (đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, sẽ về nước vào ngày 10-2), bên phải Trọng Hoàng (thoát vị đĩa đệm). Cặp tiền vệ trung tâm có Tuấn Anh (cũng bị 2 thẻ vàng) và Lý Công Hoàng Anh. 3 tiền đạo đều là gạo cội: Tiến Linh, Văn Toàn (chưa đủ thời gian cách ly vì Covid-19) và Đức Chinh (chấn thương ở bán kết lượt về AFF Cup).    

Phương Duy

Tin xem nhiều