Báo Đồng Nai điện tử
En

Điện lực Long Thành tổ chức họp mặt khách hàng

04:11, 30/11/2018

Điện lực Long Thành đã tổ chức "Họp mặt khách hàng năm 2018" nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện.

Điện lực Long Thành đã tổ chức “Họp mặt khách hàng năm 2018” nhằm tri ân và tiếp thu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ về điện. 120 khách hàng đại diện các khách hàng khối doanh nghiệp sản xuất, các cơ quan ban ngành, các khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa đã tham dự.

Các  khách hàng có thành tích trong công tác tiết kiệm điện được nhận giấy khen của Công ty Điện lực Đồng Nai.
Các khách hàng có thành tích trong công tác tiết kiệm điện được nhận giấy khen của Công ty Điện lực Đồng Nai

Tại buổi họp mặt, Điện lực đã cảm ơn sự hợp tác, chia sẻ của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận các góp ý và trả lời ý kiến của khách hàng về các vấn đề như: công tác khắc phục, sửa chữa điện, thu tiền điện, hồ sơ thủ tục cấp điện…tất cả các ý kiến của khách hàng đều được Điện lực trả lời thỏa đáng và đem đến sự hài lòng cho khách hàng tham dự buổi họp.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Võ Tấn Đức - Chủ tịch UBND huyện Long Thành đã đánh giá cao công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Điện lực sẽ ngày càng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ cung ứng điện cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong thời gian tới Điện lực sẽ tập trung triển khai thực hiện nhiều biện pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”.

Cũng tại buổi họp mặt, đại diện Công ty đã trao tặng giấy khen cho các doanh nghiệp, cơ quan và các cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện trong năm 2018.

Lê Hải

 

Bộ Công thượng báo cáo về phương án tắng giá điện theo Nghị quyết số 30/NQ-CP của Chính phủ

Quảng bá năng lượng mặt trời

Công bố đại sứ Giờ trái đất 2019

Không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Danh sách khách hàng trúng thưởng

Thư Tri ân khách hàng

CBCNV Công ty Điện lực Đồng Nai hiến 150 đơn vị máu

Lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí tại xã Tân Hạnh và Hóa An

Cơ hội trúng giải khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian

 
Tin xem nhiều