Báo Đồng Nai điện tử
En

CBCNV Công ty Điện lực Đồng Nai hiến 150 đơn vị máu

05:12, 10/12/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân "Tháng tri ân khách hàng" tháng 12 hàng năm, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức Ngày hội "Hiến máu tình nguyện" đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV với chủ đề "Vạn trái tim - Một tấm lòng".

(PCĐN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân “Tháng tri ân khách hàng” tháng 12 hàng năm, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV với chủ đề "Vạn trái tim - Một tấm lòng".

Công nhân Công ty Điện lực Đồng Nai khám sức khỏe trước khi hiến máu

Trong đợt hiến máu năm nay, đã đóng góp gần 150 đơn vị máu dành tặng cho người bệnh. Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã trao tặng huy chương bạc và giấy chứng nhận cho 13 cá nhân có thành tích hiến máu từ 10 lần trở lên và trao tặng giấy chứng nhận cho hơn 150 cá nhân có thành tích hiến màu từ 05 lần trở lên.

Trong 5 năm gần đây, Công ty Điện lực Đồng Nai đã có hơn 1.000 đơn vị máu được hiến tặng, góp phần cứu sống hàng ngàn người bệnh. Ngày hội đã trở thành nơi hội ngộ của những tấm lòng nhân ái, tôn vinh những người tình nguyện đã đóng góp, nỗ lực vì sự phát triển bền vững của phong trào hiến máu tình nguyện.

Mỹ Phương

 

 
Tin xem nhiều