Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai thông báo chương trình khuyến mại

08:12, 05/12/2019

Nhân tháng "Tri ân Khánh hàng" 12/2019, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai tổ chức chương trình khuyến mại "Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian", "Cài app chăm sóc khách hàng ngay, trúng quà tặng liền tay", cụ thể như sau:

     

 

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

        ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI

 

 

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

“Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian” và

“Cài app chăm sóc khách hàng ngay, trúng quà tặng liền tay”.

_________________

 

Nhân tháng “Tri ân Khánh hàng” 12/2019, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai tổ chức chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian”, “Cài app chăm sóc khách hàng ngay, trúng quà tặng liền tay”, cụ thể như sau:

 

THỂ LỆ 

I – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN QUA NGÂN HÀNG, TỔ CHỨC TRUNG GIAN”

*****

1/ Đối tượng và điều kiện tham gia:

        - Khách hàng sử dụng điện phục vụ mục đích sinh hoạt tại khu vực các huyện và thành phố Long Khánh thanh toán tiền điện qua ngân hàng: An Bình, HDBank, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Nông Nghiệp, VIB, MBBank và đơn vị trung gian thanh toán: Payoo, VNPay, Viettel, ZaloPay, AirPay liên tục ít nhất trong 2 tháng (tính từ ngày 18/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019) theo từng ngân hàng hoặc tổ chức trung gian.

        - Riêng đối với giải “Khách hàng tham dự” là các khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình, đồng thời phải có mặt tại buổi lễ trao giải của chương trình.

        - Các khách hàng không thuộc đối tượng tham gia chương trình: Khách hàng là CBCNV trong Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Công ty Điện lực Đồng Nai), khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt, tất cả khách hàng thuộc TP.Biên Hòa do Điện lực Biên Hòa và Biên Hòa 2 quản lý.

2/ Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng bằng máy vi tính.

3/ Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu

giải thưởng

Trị giá

giải thưởng

(đồng)

Số giải

Thành tiền

(đồng)

Giải nhất

5.000.000

14

70.000.000

Giải nhì

2.000.000

70

140.000.000

Giải khách hàng
tham dự

500.000

14

7.000.000

Tổng cộng

98

217.000.000

 
  • Tổng giá trị giải thưởng là: 217.000.000 đồng (Hai trăm mười bảy triệu đồng).

 

II – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “CÀI APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGAY, TRÚNG QUÀ TẶNG LIỀN TAY”

*****

1/ Đối tượng và điều kiện tham gia:

- Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Đồng Nai (không bao gồm CBCNV của Công ty Điện lực Đồng Nai) cài đặt và sử dụng ứng dụng app “Chăm sóc khách hàng” của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

* Lưu ý: Mỗi mã số khách hàng chỉ được đăng ký app 01 lần.

2/ Thời gian khuyến mại: Từ ngày 18/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.

3/ Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Đồng Nai

4/ Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

5/ Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu

giải thưởng

Trị giá

giải thưởng

(đồng)

Số giải

Thành tiền

(đồng)

Giải Nhất

4.000.000

01

4.000.000

Giải Nhì

2.000.000

03

6.000.000

Giải Ba

1.000.000

05

5.000.000

Giải Khuyến khích

500.000

10

5.000.000

Tổng cộng

19

20.000.000

- Tổng giá trị giải thưởng là: 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng).

 

CÁCH THỨC TỔ CHỨC CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

*****

 

1. Cách thức thực hiện:

- Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, Công ty Điện lực Đồng Nai sẽ chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên để xác định các khách hàng trúng giải.

- Riêng đối với 14 giải thưởng “Khách hàng tham dự”, Công ty sẽ tổ chức quay tại buổi trao giải được tổ chức vào ngày 28/12/2019.

- Lễ quay số và trao giải sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Đồng Nai, Sở Công thương tỉnh Đồng Nai, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản, có xác nhận của các bên chứng kiến và được đăng tải công khai trên Báo Đồng Nai, website Báo Đồng Nai và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam, website http://pcdongnai.evnspc.vn  của Công ty Điện lực Đồng Nai.

- Công ty Điện lực Đồng Nai chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm và thủ tục trao – nhận thưởng.

2. Địa điểm, thời gian tổ chức quay số

- Địa điểm: Trụ sở Công ty Điện lực Đồng Nai, địa chỉ: Số 01 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

- Thời gian: Bắt đầu từ 8h00 ngày 23/12/2019.

3. Cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Khách hàng trúng giải sẽ nhận giải thưởng bằng tiền mặt tương ứng với giải thưởng theo quy định.

- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (hợp đồng mua bán điện, hóa đơn tiền điện, …).

- Người nhận giải phải là chính chủ hợp đồng mua bán điện. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên,…) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng trúng thưởng không trùng với tên người tham gia chương trình (người trực tiếp đóng tiền điện trong thời gian khuyến mại), thì giải thưởng được ưu tiên cho người đứng tên của hợp đồng mua bán điện có mã số được xác định đã trúng giải.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Với giải thưởng không có người trúng thưởng: Công ty Điện lực Đồng Nai sẽ giữ lại giải thưởng và có trách nhiệm trích 50% giá trị giải thưởng vào ngân sách nhà nước.

4. Thời hạn kết thúc trao thưởng: Công ty Điện lực Đồng Nai có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

* Lưu ý: 

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải và Công ty Điện lực Đồng Nai có trách nhiệm thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Đồng Nai được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/0251.2220000 hoặc http://cskh.evnspc.vn  để được hướng dẫn, giải đáp.

 

Trân trọng thông báo!

 

 

Tin xem nhiều