Báo Đồng Nai điện tử
En

Grobest Việt Nam trao 2.000 "túi an sinh", chung tay hỗ trợ người dân Đồng Nai chống dịch

01:09, 29/09/2021

Tiếp tục các hoạt động đồng hành với địa phương chống dịch, trong 02 ngày 28 và 29/9/2021, Grobest Việt Nam đã trao 2.000 "túi an sinh" cho huyện Định Quán và Tân Phú (Đồng Nai). Trước đó, gói hỗ trợ 1 tỷ đồng cũng được Grobest gửi đến thành phố Biên Hòa.

Tiếp tục các hoạt động đồng hành với địa phương chống dịch, trong 2 ngày 28 và 29-9-2021, Grobest Việt Nam đã trao 2.000 “túi an sinh” cho huyện Định Quán và Tân Phú (Đồng Nai). Trước đó, gói hỗ trợ 1 tỷ đồng cũng được Grobest gửi đến TP.Biên Hòa.

Ông Trần Văn Hiếu – Quyền Giám đốc Nhà máy Grobest 1, Chủ tịch Công đoàn Grobest Việt Nam – phát biểu tại lễ trao.

Trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19, ngoài sự nỗ lực không ngừng nghỉ nơi tuyến đầu, từ “hậu phương”, nhiều doanh nghiệp cũng luôn sẵn sàng “tiếp sức”, cùng chính quyền và người dân đồng lòng vượt qua những khó khăn từ dịch bệnh. Các nỗ lực vừa qua của Grobest Việt Nam là một minh chứng rõ nét cho nhận định này.

Trao “túi an sinh” sẻ chia khó khăn

Khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh vẫn chưa thể hoạt động, kéo theo việc làm và nguồn thu nhập của người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thấu hiểu được điều điều đó, Grobest Việt Nam đã phối hợp cùng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai và các cơ quan chức năng trao gửi 2.000 “túi an sinh” là các nhu yếu phẩm với tổng trị giá 1 tỷ đồng hỗ trợ bà con Đồng Nai.

Cụ thể, ngày 28/9 vừa qua, 1.000 “túi an sinh” đã được Grobest trao tặng nhân dân huyện Định Quán. Trong đó, 500 phần được gửi đến Huyện ủy Định Quán để phân phát về các địa phương, 500 túi khác được Grobest gửi đến UBND xã Phú Ngọc và xã Phú Túc rồi tiếp tục phân bổ trao cho những người dân khó khăn trong khu vực. Tương tự, 1.000 “túi an sinh” còn lại đã được Grobest bàn giao cho huyện Tân Phú vào ngày 29/9 với đối tượng được nhận là người dân thị trấn Tân Phú, xã Phú Thịnh và xã Tà Lài.

Grobest - COVID - Sep 28 - 2_.jpg
Ông Trần Văn Hiếu đại diện Grobest trao các “túi an sinh” cho người dân huyện Định Quán.

Trước đó, vào ngày 16/9/2021, Grobest Việt Nam cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch tại thành phố Biên Hòa góp phần san sẻ nỗi lo cùng địa phương trong bối cảnh dịch bệnh còn đang căng thẳng. Những hoạt động ý nghĩa kể này cũng chính là lời cam kết của Grobest trong việc đồng hành với chính quyền và người dân tỉnh Đồng Nai khi nhân lực, vật tư, trang thiết bị y tế phòng chống dịch và nguồn cung cấp thực phẩm vẫn còn nhiều hạn chế. Grobest Việt Nam hy vọng góp một phần sức lực để cùng với địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới”.

Những nỗ lực vì cộng đồng

Với 1.100 nhân viên cùng 2 nhà máy tại Đồng Nai, Grobest là một trong những đơn vị về dinh dưỡng thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong bối cảnh dịch COVID-19 gây thiệt hại nhiều mặt tại tỉnh nhà, Grobest cũng là một trong những đơn vị chịu tác động trực tiếp. Từ cuối tháng 7/2021, nhà máy Grobest 1 phải tạm ngừng sản xuất để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Đến ngày 13/9, sau khi được cơ quan chức năng cho phép hoạt động trở lại, Grobest 1 đã chính thức vận hành với 100% công suất, nỗ lực tối đa để phục hồi và đáp ứng nguồn cung cho khách hàng cả nước.

Nhà máy Grobest 1 tái sản xuất vào đầu tháng 9 vừa qua với nỗ lực tối đa trong việc phục hồi nguồn cung cho người nuôi tôm trên khắp cả nước.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Grobest là đơn vị luôn tiên phong và chú trọng các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt hướng đến bà con nuôi tôm tại khắp các tỉnh thành. Điển hình , chiến dịch “Tôm của tôi, quyết định của tôi” được Grobest thực hiện xuyên suốt gần 2 năm qua đã góp phần mang đến những vụ nuôi tôm khỏe - về đích thành công cho bà con. Chiến dịch có nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp sản xuất tôm chất lượng cao; hỗ trợ người nuôi chuyển đổi mô hình nuôi tôm từ ao đất sang ao bạt theo công nghệ Gro-farm; các chương trình ưu đãi, khuyến mãi sâu… Cuối năm 2020, Grobest cũng đã hỗ trợ 57 tấn thức ăn cho tôm - tương đương 2,5 tỷ đồng - cho các hộ nuôi bị ảnh hưởng bởi tình trạng bão lũ tại miền Trung, hỗ trợ bà con kịp thời khôi phục sản xuất.

Song hành với quá trình phát triển, Grobest luôn cố gắng chủ động xây dựng nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ địa phương và người nuôi tôm trên khắp mọi tỉnh thành.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm chủ lực của Grobest như thức ăn chức năng Super Shied, Gold Shield… đều được sản xuất với quy trình khoa học, kỹ thuật khép kín cùng công thức độc quyền từ Đài Loan - cái nôi của ngành thủy sản thế giới. Chính điều này đã tạo nên sự tin tưởng bền vững của người nuôi tôm với Grobest trong suốt gần hai thập kỷ qua; đồng thời, trực tiếp giúp tối ưu hóa chuỗi dinh dưỡng, thúc đẩy tôm “lớn mạnh hơn, lớn nhanh hơn, lớn vững chắc”.

Để tìm hiểu thêm về Grobest Việt Nam và các hoạt động nổi bật của Công ty, bạn có thể truy cập các kênh thông tin sau:

Website: https://www.grobest.com/vn

Facebook: https://www.facebook.com/grobestvietnam

Zalo OA: Grobest Việt Nam

 

P.V

Tin xem nhiều