Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm nghề đào tạo mới

09:09, 09/09/2020

(ĐN) - Theo TS Lê Anh Đức, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng Nai (H.Long Thành), năm học 2020-2021 nhà trường tuyển sinh được gần 1.500 học sinh trung cấp có học chương trình văn hóa giáo dục thường xuyên, tăng 30 học sinh so với năm trước.

(ĐN) - Theo TS Lê Anh Đức, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng Nai (H.Long Thành), năm học 2020-2021 nhà trường tuyển sinh được gần 1.500 học sinh trung cấp có học chương trình văn hóa giáo dục thường xuyên, tăng 30 học sinh so với năm trước. Trong đó, nghề quản trị nhà hàng và chế biến món ăn thu hút nhiều học sinh tham gia, định hướng phục vụ sân bay, các khu du lịch của tỉnh trong tương lai.

Năm nay, ngoài các nghề đào tạo cũ, trường còn mở thêm nghề công nghệ kỹ thuật môi trường. Đây là ngành học được nhiều người lựa chọn trong vài năm gần đây.

Nhân dịp đầu năm học mới, Tập đoàn Posco đã tặng 20 máy vi tính cho thư viện của trường, Tập đoàn Forval của Nhật đăng ký nhận sinh viên thực tập cho các doanh nghiệp Nhật Bản... Đây là những điều kiện thuận lợi để học sinh của trường được tăng cường thực hành cả các môn học văn hóa lẫn các môn nghề.         

H.A

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích