Báo Đồng Nai điện tử
En

CEP sẽ hỗ trợ vốn vay cho hơn 37 ngàn lượt công nhân ở Đồng Nai

Hải Quân
14:02, 25/08/2023

* CEP triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội dành cho công nhân

(ĐN) - Ngày 25-8, tại H.Trảng Bom, Tổ chức tài chính vi mô CEP tổ chức chương trình "CEP chia sẻ yêu thương - cùng công nhân và người lao động phòng, chống tín dụng đen". Tham dự chương trình có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và H.Trảng Bom.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bùi Thị Bích Thủy trao các suất hỗ trợ vay vốn của CEP cho các công nhân, người lao động

Tại chương trình, ông Võ Văn Khang, Trưởng ban Kiểm soát của CEP chia sẻ, vừa qua CEP đã ký kết thỏa thuận phối hợp với Liên đoàn lao động các tỉnh, thành phố để thực hiện các hoạt động phòng, chống tín dụng đen trong công nhân, người lao động. Trong năm 2023, chương trình sẽ tổ chức tại 9 tỉnh, thành phố với các hoạt động phát triển cộng đồng CEP cho công nhân, người lao động. Thông qua chương trình, CEP sẽ hỗ trợ gần 50,5 ngàn khách hàng công nhân và người lao động nghèo.

Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Lê Tuấn Anh trao các suất hỗ trợ của CEP cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình Trao bếp ấm CEP chia sẻ yêu thương

“Riêng tại Đồng Nai, trong năm 2023, chương trình sẽ hỗ trợ vốn vay cho hơn 37 ngàn lượt công nhân lao động với doanh số hơn 1,3 ngàn tỷ đồng. Đồng thời, hỗ trợ hơn 5 ngàn khách hàng công nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng thông qua các chương trình phát triển cộng đồng” - ông Võ Văn Khang nhấn mạnh.

Dịp này, CEP chi nhánh Trảng Bom đã trao tặng 62 suất học bổng tổng trị giá 142 triệu đồng và 260 suất quà học tập tổng trị giá 78 triệu đồng cho con khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Tổ chức tài chính vi mô CEP trao các suất học bổng cho con của công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, CEP chi nhánh Trảng Bom còn hỗ trợ 3 công nhân bị ảnh hưởng bởi tín dụng đen với tổng số tiền hỗ trợ là 55,5 triệu đồng. Ngoài ra, CEP chi nhánh Trảng Bom và chi nhánh Biên Hòa trao tặng 8 khách hàng là công nhân khó khăn thông qua chương trình Trao bếp ấm CEP chia sẻ yêu thương.

Hải Quân

Tin xem nhiều