Báo Đồng Nai điện tử
En

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ in thêu, sản phẩm và nguyên phụ liệu dệt may

V.C
21:17, 19/08/2023

(ĐN) - Từ ngày 21 đến 23-9, “Triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ in thêu, sản phẩm và nguyên phụ liệu dệt may tại Việt Nam - ITCPE - VIETNAM TEXPRINT 2023” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm WTC EXPO - TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của ngành dệt may

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR và Công ty TNHH Allallinfo Media Việt Nam (thuộc Tập đoàn Allallinfo Media Hong Kong) phối hợp tổ chức. Dự kiến, triển lãm sẽ quy tụ hơn 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất cho ngành công nghiệp in thêu, gia công trang phục, sản xuất vải, cung ứng sản phẩm và nguyên phụ liệu dệt may…

Ngoài ra, triển lãm cũng là nơi giúp cho các doanh nghiệp ngành dệt may trong nước và quốc tế gặp gỡ, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận với công nghệ sản xuất và nguồn nguyên phụ liệu mới. Đẩy mạnh đầu tư công nghệ nâng cao năng suất và chất lương sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu cũng như mục tiêu phát triển của ngành dệt may Việt Nam theo tiêu chí “Thương mại xanh, công nghiệp xanh”.

Sản xuất sản phẩm dệt may xuất khẩu tại Công ty CP Đồng Tiến ở Khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa). Ảnh tư liệu

Triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương và kỳ vọng thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, qua đó tăng cường cơ hội quảng bá, liên doanh liên kết mở rộng thị trường, hợp tác trong nước và quốc tế; tiếp tục khẳng định vai trò ý nghĩa quan trọng trong giải quyết việc làm, an sinh xã hội.

V.C

Tin xem nhiều