Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 36 gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023

Nga Sơn
14:45, 27/08/2023

(ĐN) - Sáng 27-8, tại Hội quán Trấn Biên, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh và Sở VH-TTDL đã phối hợp tổ chức Ngày hội Gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2023.

    Đại diện Tỉnh đoàn, Sở VH-TTDL tặng bằng khen và biểu trưng cho các gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương
Đại diện Tỉnh đoàn, Sở VH-TTDL tặng bằng khen và biểu trưng cho các gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương

Phát biểu khai mạc Ngày hội, anh Nguyễn Hiếu Trung, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cho biết, Ngày hội Gia đình trẻ tiêu biểu là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình… góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng mong muốn thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh từ trong gia đình, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Các gia đình trẻ cùng tham gia cuộc thi gia đình tài năng
Các gia đình trẻ cùng tham gia cuộc thi gia đình tài năng

Tại Ngày hội, Ban Tổ chức đã tuyên dương 36 gia đình trẻ tiêu biểu. 

Dịp này, các gia đình trẻ tiêu biểu cùng tham gia diễn đàn gia đình trẻ xây dựng mái ấm hạnh phúc thời công nghệ số. Theo đó các gia đình trẻ đã được nghe chuyên gia tâm lý chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình; giải pháp dung hòa giữa cuộc sống hôn nhân và công việc, nhất là đặc thù công việc của cán bộ Đoàn - Hội…

Bên cạnh đó, các gia đình trẻ còn tham gia cuộc thi gia đình tài năng với chủ đề Món ngon gia đình – mỗi đội 2 gia đình cùng nấu và trình bày 1 bàn cho 10 người ăn.

Nga Sơn

Tin xem nhiều