Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh sát giao thông phát hàng ngàn chai nước cho người dân về quê

Đăng Tùng
13:49, 01/09/2023

(ĐN) - Ngày 1-9, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã tổ chức phát hàng ngàn chai nước suối, khăn lạnh cho người dân đi xe máy về quê dịp nghỉ lễ 2-9 trên các tuyến quốc lộ qua Đồng Nai.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cùng Đoàn phường Suối Tre (TP.Long Khánh) phát nước suối, khăn lạnh cho người dân di chuyển trên quốc lộ 1 (TP.Long Khánh). Ảnh: Đăng Tùng

Trên các tuyến quốc lộ: 1, 20 và 51, ngay từ 7 giờ, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã lập các chốt để phát nước suối, khăn lạnh cho người dân. Riêng trên quốc lộ 1K, Công an TP.Biên Hòa đã phát gần 1,7 ngàn chai nước mát cho người đi xe máy.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát nước suối và tuyên truyền chống nồng độ cồn cho người dân lưu thông trên quốc lộ 1 (TP.Biên Hòa). Ảnh: CTV

Lực lượng chức năng còn tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở người dân các quy định về an toàn giao thông khi đi đường xa. Đặc biệt nhắc nhở không vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát nước suối cho người dân trên quốc lộ 20 (H.Định Quán). Ảnh: Đăng Tùng
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát nước suối cho người dân trên quốc lộ 20 (H.Định Quán). Ảnh: Đăng Tùng

Hoạt động phát nước suối, khăn lạnh được lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh thực hiện liên tục vào các dịp lễ, Tết từ đầu năm 2023 đến nay.

Công an TP.Biên Hòa phát nước suối trên quốc lộ 1K (đường Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa). Ảnh: CTV

Dự kiến hoạt động phát nước suối, khăn lạnh sẽ được lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện trong 3 ngày 1-9, 2-9 và 4-9 để "tiếp sức" người dân về quê, đi du lịch và quay lại các thành phố làm việc.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp cùng Đoàn phường Tam Phước (TP.Biên Hòa) sửa soạn nước phát cho người dân. Ảnh: CTV

Đăng Tùng

Tin xem nhiều